HOUSTON, Texas: Nghi can đ.ấ.m vào mặt vợ chồng cao niên gốc Việt không bị khởi tố

Văn phòng công tố viên Quận Harris từ chối nộp đơn kiện người đàn ông bị cáo buộc đấm vào mặt một cặp vợ chồng cao niên gốc Việt, khi họ yêu cầu anh dọn dẹp chất thải do chú chó của anh gây ra.

12:30 03/06/2018

Vào tháng Tư, bà Lisa và ông Minh Lê, đều 76 tuổi, nói với Eyewitness News rằng họ gặp một người đàn ông ở công viên Westwillow, gần khu nhà của họ.

Họ nói rằng anh ấy không dọn chất thải của con chó mình. Khi họ yêu cầu anh làm việc đó và chụp ảnh của anh, anh ta đã đấm vào mặt họ.

Bài báo dẫn đến việc nhận dạng người đàn ông đó và dẫn đến một câu chuyện khác. Các nhà chức trách lại tin câu chuyện mới này nhiều hơn.

Bà Lisa nói: “Chúng tôi cảm thấy thật tệ. Họ không tin chúng tôi mà chỉ tin hắn ta. Hắn ta là kẻ nói dối.”

Nghi can, 23 tuổi, đi cùng luật sư, cho biết anh cảm thấy bị đe dọa khi hai người này chụp hình mình. Anh nói anh chỉ đẩy ông Minh ra mà thôi.

Ông Minh cho biết họ đứng cách nghi can 10 – 12 feet khi chụp hình. Vợ chồng ông cũng đặt câu hỏi liệu điều tra viên có hiểu họ hay không. Bà Lisa nói rằng có thể do “tiếng Anh của chúng tôi không tốt.” Họ thất vọng vì những người khác không tin họ.

Hình ảnh của tên nghi can. Photo Credit: ABC

Trong một tuyên bố gửi đến Eyewitness News, văn phòng công tố viên quận giải thích vì sao họ không khởi tố nghi can.

Tuyên bố giải thích: “Một cảnh sát Quận Harris cho biết cả hai người không có vết thương nào chứng tỏ họ đã bị đấm vào mặt. Cụ ông có một vết đỏ nhỏ ở sóng mũi do vết hằn của mắt kính. Cụ bà không có dấu nào trên mặt.”

Cảnh sát không thấy thương tích như lời cáo buộc của nhân chứng.

Sau khi xem xét các bằng chứng và báo cáo của cảnh sát, công tố viên Quận Harris xác định rằng không có đủ bằng chứng để buộc tội và từ chối khởi tố vụ kiện này, và các cảnh sát cũng đồng ý với quyết định đó.

Tags:
Baking soda giúp giảm đau ở người mắc chứng viêm khớp

Baking soda giúp giảm đau ở người mắc chứng viêm khớp

Baking-soda có thể làm giảm viêm khớp, theo nghiên cứu mới cho thấy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất