Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả

Mùa đông đã thực sự ghé qua khung cửa sổ nhà bạn vào một sớm mai thức dậy thấy lạnh co ro mất rồi. Nỗi lo tăng cân, nhất là tích mỡ bụng lại làm khổ chị em phụ nữ chúng ta.

10:30 06/12/2018

Nhất là vào mùa đông, chúng ta có xu hướng ăn những món khoái khẩu nhiều dầu mỡ, lại còn ăn nhiều hơn bình thường do trời lạnh nhanh đói.

Đừng bao giờ quên, chế độ ăn đóng vai trò chủ yếu để bạn giữ dáng, trong việc giữ cho bụng phẳng, eo thon, ăn uống càng đóng vai trò hàng đầu. Do đó, nếu muốn giữ dáng, bên cạnh chế độ tập luyện điều độ, ăn uống lành mạnh được các huấn luyện viên đặc biệt lưu tâm.

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 1

HLV Trần Bích Hạnh (HN) sẽ cung cấp tiếp cho chúng ta 10 thực đơn giảm cân giúp chị em đánh bay nỗi lo béo bụng vào mùa lạnh

Chưa kể vào mùa đông lạnh, chúng ta thường có xu hướng lười vận động. Do đó hãy chủ động giữ dáng, tránh tăng cân vào mùa gấu thích ngủ đông bằng những thực đơn giảm cân nhé! Hôm nay, HLV Trần Bích Hạnh (HN) sẽ cung cấp tiếp cho chúng ta 10 thực đơn giảm cân giúp chị em đánh bay nỗi lo béo bụng vào mùa lạnh:

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 2

Thay vì ăn cơm gạo trắng hãy thay bằng cơm gạo nâu sẽ giúp bạn no lâu hơn. Bạn có thể ăn cơm với gà rán kèm bắp cải luộc và cà chua sống. Hiện nay bắp cải và cà chua đang vào chính vụ, rất ngon và giảm nỗi lo thực phẩm bẩn nên bạn có thể yên tâm ăn hơn nhé!

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 3

Bữa sáng quá đỗi ngon lành, giàu protein với trứng ốp rưới sốt hấp dẫn, ăn kèm với bông cải xanh luộc. Món ăn giàu vitamin, chất đạm, đem lại nguồn năng lượng dồi dào, tươi trẻ cho bạn mà không sợ béo.

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 4

Cơm gạo nâu ăn kèm bắp cải luộc và thịt rang đậm đà tuy đơn giản nhưng chính là giải pháp giúp bạn no lâu, đủ chất lại không lo béo vào mùa đông. Càng tiết chế ăn ít tinh bột thì bạn khỏi lo béo bụng với lại mỡ thừa nhé!

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 5

Cơm gạo lứt ăn kèm bò hầm khoai tây, cà rốt và tôm xào thật nhiều rau cải. Hãy tận dụng tối đa việc ăn cơm gạo lứt vào mùa này vì chỉ với lượng ít hơn hẳn so với cơm gạo trắng, bạn vẫn no lâu hơn, tiết chế việc ăn uống còn lại trong ngày giúp giữ dáng hiệu quả.

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 6

Cơm gạo trắng ăn kèm ức gà chiên vàng và bí luộc. Món ăn trông khá đơn điệu nhưng chỉ cần đảm bảo nguyên liệu tẩm ướp rán gà sẽ khiến bạn ăn một cách ngon lành. Đừng quên tráng miệng một chút với bưởi và táo, toàn những hoa trái ngọt ngào lại giúp giảm cân, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 7

Suất ăn điển hình mà học viên của HLV Trần Bích Hạnh thiết kế. Trong đó, bữa sáng bạn có thể ăn tinh bột như cơm với cá sốt cà chua, rau bắp cải luộc, trong khi bữa trưa có thể ăn thịt nạc luộc kèm khoai lang hấp dẫn, bữa tối lại rau cải luộc nhưng không ăn kèm cơm mà kèm thịt lợn nạc luộc. Ăn thế này đảm bảo chẳng béo lên lạng nào mà lại còn giúp dáng xinh, eo thon. Đừng quên tráng miệng hoặc ăn nhẹ với trái cây và sữa chua nhé!

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 8

Cơm trắng ăn kèm cá rán và bắp cải xào cho ngày đông se lạnh. Bạn có thể ăn thêm thịt nạc luộc để hành trình giảm mỡ tăng cơ hiệu quả hơn. Hãy tranh thủ những loại quả trái thơm ngon mùa này như bưởi, táo để có bữa ăn yêu thích hơn nhé!

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 9

Thực đơn giảm cân cho cả ngày chỉ có nguồn tinh bột là khoai lang. Bạn có thể ăn khoai lang vào bữa sáng, bữa trưa có thể ăn với cá, thịt, trong khi bữa tối thưởng thức canh xương ninh rau củ. Thực đơn không có cơm gạo trắng như này mà duy trì đều đặn sẽ đánh bay cân nặng vèo vèo.

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 10

Cơm gạo trắng ăn kèm cá sốt hấp dẫn và rau bắp cải luộc đem lại bữa trưa no đủ, chẳng thừa cũng chẳng thiếu chất.

Huấn luyện viên bật mí 10 thực đơn giảm cân vừa ngon mà hiệu quả - ảnh 11

Khoai lang luộc ăn với bông cải xanh hấp kèm chút thịt nạc chiên nướng vô cùng hấp dẫn, thơm ngon.

Tags:
Vợ Lam Trường khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về cuộc sống cô độc buồn chán tại Mỹ

Vợ Lam Trường khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về cuộc sống cô độc buồn chán tại Mỹ

Vợ Lam Trường đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống từ sau khi kết hôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất