Huấn luyện viên gốc Việt bị tố cáo hành hung tình dục trẻ vị thành niên

Một huấn luyện viên thể dụng dụng cụ gốc Việt bị tố cáo hành hung tình dục một bé gái tại một phòng tập ở Ashburn, tiểu bang Virginia.

05:23 13/01/2018

Brian D. Nguyễn – 43 tuổi, cư dân Sterling – bị bắt giữ vào thứ Sáu tuần trước ngày 5 tháng Giêng. Anh ta đối diện với một cáo buộc hành hung tình dục gia trọng.

Brian D. Nguyễn. Photo Credit: Loudoun County Sheriff’s Office

Cảnh sát quận Loudoun cho hay, nạn nhân kể với bố mẹ rằng em bị Nguyễn đụng chạm không đứng đắn khi đến phòng tập của NVGA Gymnastics cùng với bạn bè.

Cho đến cuối tuần qua, Nguyễn vẫn bị giam giữ và không được bảo lãnh tại ngoại hầu tra. Cảnh sát đang kêu gọi công chúng nếu có thông tin về vụ việc, hãy liên lạc với Cảnh sát quận Loudoun: 703-777-0475.

Tags:
Chủ thương hiệu nội y gốc Việt kiện Victoria’s Secret

Chủ thương hiệu nội y gốc Việt kiện Victoria’s Secret

Công ty Love Made có trụ sở chính tại Los Angeles kiện hãng nội y nổi tiếng Victoria’s Secret vì khẩu hiệu “Love Made Me Do It” (Tình Yêu khiến Tôi làm điều này). Khẩu hiệu có bản quyền này được Love Made in lên quần áo và một đèn neon được bán trên trang web của mình. Victoria’s Secret đã dùng khẩu hiệu tương tự để tiếp thị, quảng bá và in lên hàng hoá, bao gồm một kiểu túi xách và bảng neon tương tự tại cửa hàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất