Hướng dẫn viên chế.t thảm vì hành động vô ý thức của du khách Trung Quốc

Một hướng dẫn viên người Thái Lan không may thiệ.t mạn.g khi chạy tới bảo vệ đoàn khách Trung Quốc sau khi một người trong nhóm du khách này kéo đuôi con voi khiến nó trở nên mất kiểm soát.

10:30 30/06/2018

Vụ việc xảy ra tại công viên Tam Giác Vàng ở Chonburi, Thái Lan. Theo Daily Mail, hướng dẫn viên Yongji, 35 tuổi dẫn đoàn khách Trung Quốc gồm 30 người tới đây tham quan.

(Ảnh minh họa: Pexels)

2 người trong số họ tham gia vào hoạt động cưỡi voi, những người khác thấy thích thú với hình ảnh này nên tiếp cận chú voi 17 tuổi Pai Utain để chụp ảnh kỷ niệm.

Một người trong số đó thậm chí còn kéo đuôi voi để bức ảnh của mình thêm sinh động. Nhưng hành động này khiến con voi nổi điên, hất tung một du khách đang cưỡi lên lưng nó xuống đất trong khi người còn lại phải hết sức vất vả mới trụ lại được.

Yongji sau khi chứng kiến vụ việc chạy tới để bảo vệ đoàn khách Trung Quốc. Nhưng do vướng phải đường chạy của con voi, hướng dẫn viên Thái Lan bị con vật húc ngã trước khi giẫm trúng dẫn tới thiệt mạng.

“Khoảng 10 người cố chụp ảnh cùng con voi. Tôi tìm cách ngăn họ nhưng không ai nghe tôi. Họ cố chụp ảnh cùng ngà voi khiến nó trở nên khó chịu. Nó bắt đầu bỏ chạy và tìm cách hất tung những người đang cưỡi trên lưng nó. Đoàn khách trông thấy vậy tháo chạy, còn người hướng dẫn đã không tránh kịp”, một nhân chứng có mặt tại hiện trưởng thuật lại.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ được huy động tới hiện trường vào khoảng 17h30 nhưng không kịp. Yongji chết do vết thương nghiêm trọng trên ngực.

Các nhân viên làm việc tại công viên Tam Giác Vàng nói rằng họ hết sức bất ngờ và không khỏi sốc khi chứng kiến vụ việc bởi chú voi Utain luôn thân thiện với mọi người và chưa bao giờ tấn công ai.

“Loài voi thường rất dễ bị kích thích nếu ai đó kéo đuôi chúng. Tôi biết con voi này từ nhỏ. Tính khí của nó rất tốt và nó cũng chưa hề làm tổn thương ai”, một quản tượng chia sẻ.

Trung tá Anan Lahuong, sĩ quan cảnh sát địa phương cho biết giới chức sẽ điều tra lại vụ việc và gửi thi thể nạn nhân đi giám định pháp y.

Theo Daily Mail

Tags:
Bỏ sự nghiệp sang châu Âu định cư, sau 8 năm tôi vẫn thấy mình lạc lõng

Bỏ sự nghiệp sang châu Âu định cư, sau 8 năm tôi vẫn thấy mình lạc lõng

Đang làm cán bộ tại một trường tư ở Hà Nội, chị Quỳnh Trâm xin nghỉ, sang Czech với chồng và sinh 3 con ở đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất