Hương Tràm bật khóc khi phải ăn Tết xa quê hương, tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ

Vào tối 31/12 - thời điểm cận kề bước sang năm 2021, Hương Tràm chính thức ra mắt MV thứ hai trong chuỗi Tết chỉ cần được trở về trong khuôn khổ dự án Đi để trở về mùa thứ 5

00:30 02/01/2021

Trong phần 2 của chuỗi MV Tết chỉ cần được trở vềHương Tràm tiếp tục khiến khán giả xúc động với những khoảnh khắc cô đơn ở nơi cách xa quê hương nửa vòng Trái đất. Câu chuyện đong đầy cảm xúc được kể từ New York và Los Angeles dành cho những người trẻ xa xứ, lẫn những người trẻ có cơ hội được trở về.

Hương Tràm bật khóc khi phải ăn Tết xa quê hương, tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ - ảnh 1

Hương Tràm trong MV Tết chỉ cần được trở về

Theo đó, cùng chung hành trình với anh hai của mình tại Việt Nam, cô em gái đang ở Mỹ theo dõi anh về nhà qua một cuộc gọi video. Theo chân anh về nhà, đoạn đường của em ngập tràn những niềm vui và sự hào hứng. Sắm một chiếc áo dài, mua bánh chưng, tự trang trí căn phòng với những món đồ thuần Việt.

Hương Tràm bật khóc khi phải ăn Tết xa quê hương, tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ - ảnh 2

Hành trình của người em gái được ghi hình tại Mỹ

Song song với những thước phim tuyệt đẹp tại Mỹ, hình ảnh cô em gái đi một mình trên chuyến tàu, tuyết rơi trắng xóa cùng những bước chạy trong đêm của Hương Tràm khắc họa nỗi đơn độc của những người con xa xứ, xa gia đình. 

Cuối cùng, cả hai phần của MV Tết chỉ cần được trở về mong muốn gửi đi thông điệp: Tết năm nay khiến chúng ta nhận ra rằng, cuối cùng thì Tết cũng chỉ cần được trở về; trở về với bố mẹ, với gia đình. Vậy đã là được có Tết.

Hương Tràm bật khóc khi phải ăn Tết xa quê hương, tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ - ảnh 3

Hương Tràm bật khóc khi phải ăn Tết xa quê hương, tiết lộ cuộc sống hiện tại ở Mỹ - ảnh 4

Mùa Tết xa nhà của những người con xa xứ chứa đựng sự cô đơn, nỗi nhớ người thân và bạn bè 

Hương Tràm chia sẻ: "Có một điều mà Tràm học được từ cuộc sống ở Mỹ đó là giá trị của sự độc lập và trưởng thành trong lúc này rất là quan trọng. Tràm rất tự tin khi tự lo được sức khỏe cho mình, ăn uống lành mạnh. Điều Tràm thấy lo lắng nhất là tất cả mọi thứ bây giờ dù buồn hay vui đều trải qua trong im lặng, muốn làm gì đều không được vì chỉ có thể ở nhà. Bước chân ra đường thì thời tiết quá lạnh, dịch Covid-19 bủa vây xung quanh nên ai cũng sợ hãi".

Bên cạnh đó, Hương Tràm hứa hẹn chỉ cần sang năm tình hình dịch ổn định trở lại, cô sẽ trở về quê nhà nhanh chóng vì đã quá nhớ gia đình, nhớ khán giả và các đồng nghiệp.

Tags:
California: 'Ông Già Noel' Bị Vướng Vào Dây Điện Khi Bay Phát Kẹo Cho Trẻ Em Khiến 200 Hộ Dân Mất Điện

California: "Ông Già Noel" Bị Vướng Vào Dây Điện Khi Bay Phát Kẹo Cho Trẻ Em Khiến 200 Hộ Dân Mất Điện

Có lẽ sau sự cố này, người đàn ông ở thành phố Rio Linda, tiểu bang California cũng không dám sử dụng "tuần lộc" để đi phát quà lễ Giáng sinh nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất