Idaho: Thầy giáo bị điều tra vì cho rùa ăn sống chó con ngay trong lớp học

Một giáo viên môn sinh học ở bang Idaho đang bị điều tra vì đã cho rùa ăn sống một chú chó con ốm yếu trước mặt các học sinh trong một thời gian dài.

04:00 19/03/2018

Robert Crosland, giáo viên bộ môn sinh học ở trường cấp 2 Preston đã bị điều tra sau khi bị cáo buộc cho rùa ăn sống một con chó con bị ốm hôm 7/3 sau khi buổi học hôm đó kết thúc.

Robert Crosland, giáo viên bộ môn sinh học ở trường cấp 2 Preston đã bị điều tra sau khi bị cáo buộc cho rùa ăn sống một con chó.

Trong một thông báo ngày 9/3, Sở Nông nghiệp tiểu bang Idaho nói rằng việc nuôi rùa ở Idaho cần phải có giấy phép. Các quan chức đã tịch thu những con rùa hôm 13/3 và giết chết chúng hôm 14/3.

Trong khi đó, các quan chức thực thi pháp luật nói rằng họ đã tăng cường an ninh cho 3 trường học ở Preston School District sau những mối đe dọa liên quan đến cáo buộc cho rằng hôm 7/3, một con chó con đã bị mang làm thức ăn cho rùa ở trường cấp 2 này.

Trường cấp 2 Preston.

Quản lý trường học cho biết họ đã được thông báo về "những tình huống đáng tiếc liên quan đến một số mẫu sinh học" ngay sau đó và nói rằng sự việc xảy ra khi các sinh viên đã được giải tán.

Crosland đã không bị sa thải hoặc khiển trách vì những hành động kỳ lạ của ông ta mà học sinh nói rằng đã xảy ra trong nhiều năm.

Ít nhất 3 học sinh không được nêu tên đã nói rằng thầy giáo của họ đã cho rắn ăn lợn. Một học sinh khác bổ sung thêm rằng những hành động kỳ lạ của Crosland khá "phổ biến" trong trường Preston.

"Ông ấy là một giáo viên giỏi và thường đem khoa học vào cuộc sống. Tôi thích những buổi học của thầy ấy vì thầy đã mang đến lớp những con rùa, rắn và những thứ đặc biệt khác", một học sinh nói với truyền thông địa phương.

Việc nuôi rùa cần được có giấy phép ở bang Idaho.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao Crosland lại hành động như vậy và liệu con chó có còn sống khi bị đem cho rùa ăn hay không.

Trong khi đó, ban quản lý trường học đang làm việc để đảm bảo những sự việc tương tự không xảy ra trong tương lai.

 Lê Huyền

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Mỹ điều tra vụ 270 ảnh nóng nữ binh sĩ bị tung lên mạng

Mỹ điều tra vụ 270 ảnh nóng nữ binh sĩ bị tung lên mạng

Lầu Năm Góc tiến hành điều tra vụ gần 270 bức ảnh nóng của các nữ quân nhân được chia sẻ trên mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất