Illinois: Người hùng 58 tuổi liều mình cứu người đàn ông say rượu khỏi chiếc xe đang bốc cháy sau tai nạn

Một lái xe say rượu đã gặp tai nạn ở ngoại ô Chicago và được một người đàn ông cứu sống khỏi chiếc xe đang bốc cháy sau khi ông chứng kiến vụ tai nạn từ trong nhà mình.

00:00 06/04/2018

Jose Martinez, 58 tuổi, đã giúp đỡ một người đàn ông 34 tuổi đang bị mắc kẹt bên trong một chiếc xe đang bốc cháy ở Aurora, Illinois hôm 31/3.

Đoạn video được công bố cho thấy ông Martinez đã cố kéo người đàn ông chưa được xác định danh tính ra khỏi xe. Khi vụ tai nạn xảy ra, Martinez đang ở trong nhà của mình và chứng kiến toàn bộ. Ông vội vã băng qua đường để giúp người đàn ông gặp nạn.

Ong Martinez đã cố kéo người đàn ông chưa được xác định danh tính ra khỏi chiếc xe đang bốc cháy.

Devin Johnson, 29 tuổi, người tình cờ có mặt tại hiện trường và nhanh chóng tìm cách đưa người đàn ông ra khỏi nguy hiểm trong khi các nhà chức trách tìm kiếm thêm các nạn nhân khác.

Devin Johnson, 29 tuổi, người tình cờ có mặt tại hiện trường và nhanh chóng tìm cách đưa người đàn ông ra khỏi nguy hiểm.

Joel Olvera, một người 25 tuổi đến từ Aurora cũng có mặt tại hiện trường và tìm cách giúp đỡ người bị nạn.

Joel Olvera, một người 25 tuổi đến từ Aurora cũng có mặt tại hiện trường và tìm cách giúp đỡ người bị nạn.

"Jose đã hành động dũng cảm như một người anh hùng. Nếu ông ấy không hành động ngay lập tức, người lái xe sẽ không thể sống sót. Devin cũng nên được khen thưởng vì đã giúp người đàn ông ra khỏi nguy hiểm. Làm tốt lắm các quý ông".

Cảnh sát cho biết lái xe 34 tuổi bị buộc tội vì một số vi phạm giao thông.

Cảnh sát cũng thông tin thêm rằng người lái xe này đã bị bỏng cùng một số thương tích nhẹ khác và được đưa đến một bệnh viện địa phương để điều trị.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Texas, Illinois bầu cử sơ bộ với nỗi lo tấn công mạng

Texas, Illinois bầu cử sơ bộ với nỗi lo tấn công mạng

Hai tiểu bang Texas và Illinois trong tháng 3 này sẽ tiến hành bầu cử sơ bộ chuẩn bị cho bầu cử Quốc hội Mỹ giữa nhiệm kỳ toàn quốc 8 tháng sau đó, sự kiện này diễn ra trong nỗi lo bị can thiệp bằng tấn công mạng và chiến dịch tung tin giả đang tăng cao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất