Indiana: Hai nhân viên cứu hỏa thiệt mạng sau khi máy bay rơi vì va vào đuôi máy bay khác

Hai nhân viên cứu hỏa ở bang Indiana đã tử vong khi chiếc máy bay cỡ nhỏ của họ đâm xuống đất và bốc cháy do va phải đuôi một máy bay khác ngay sau khi cất cánh.

01:00 05/04/2018

Cơ quan chức năng cho biết, hai nhân viên cứu hỏa là Kyle Hibst và David Wittkamper đều có mặt trên chiếc máy bay một động cơ khi nó va vào đuôi chiếc máy bay lớn hơn vừa hạ cánh xuống sân bay Marion Municipal ở Marion, Indiana.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Cục Quản lý hàng không Liên bang (FAA), chiếc máy bay vừa hạ cánh có 5 người trên khoang. Hiện chưa rõ tình trạng của những người này.

Hibst và Wittkamper là lính cứu hỏa tại Sở Cứu Hỏa Pipe Creek ở trung tâm Indiana.

"Đó là nỗi đau và mất mát quá lớn khi chúng tôi phải thông báo về sự ra đi của hai nhân viên. Không từ nào có thể diễn tả nỗi đau và mất mát mà mỗi người chúng tôi đang phải trải qua. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của những người bị nạn. Cầu mong họ được yên nghỉ", cơ quan này cho biết trong một thông báo.

Kyle Hibst và David Wittkamper đều có mặt trên chiếc máy bay một động cơ khi nó va vào đuôi chiếc máy bay lớn hơn vừa hạ cánh xuống sân bay.

Cũng theo thông báo này, Hibst, người đã làm việc tại sở cứu hỏa khoảng 7 năm, đã kết hôn và có một con trai. Vợ anh, Kim, cũng là thành viên của đội cứu hỏa.

Wittkamper gia nhập cơ quan này vào năm 2007.

FAA và Ban An toàn Giao thông Quốc gia đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: ABC News
Tags:
India: Cặp song sinh một thân hai đầu bất chấp để được sinh ra và qua đời 24 giờ sau đó.

India: Cặp song sinh một thân hai đầu bất chấp để được sinh ra và qua đời 24 giờ sau đó.

Trường hợp song sinh hiếm hoi khi hai đứa trẻ cùng chung một thân xác đã xảy ra trong một bệnh viện ở Ấn Độ. Tuy nhiên, 24 tiếng sau đó, hai đứa trẻ đã qua đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất