Indonesia: Bị phát hiện quan hệ khi không phải vợ chồng, cặp đôi bị người dân đổ “xối xả” nước thải vào người

Một cặp đôi trẻ người Indonesia bị buộc tội quan tình dục ngoài hôn nhân đã bị lôi ra đường phố bởi một đám đông người dân và đổ nước thải lên người như một cách để “trừng phạt”.

11:30 02/08/2018

Đoạn phim gây sốc cho thấy một cặp đôi đang phải cúi xuống bên cạnh một cống thoát nước trong khi đám đông dữ dội đổ những xô nước thải vào người.

Vụ việc xảy ra ở Langsa, một thành phố ở tỉnh Aceh của Indonesia, nơi luật Hồi giáo Sharia địa phương cấm quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Cặp đôi bị dân làng phát hiện và đổ nước thải lên người.

Cặp đôi, được cho biết ở độ tuổi 30 và chỉ được xác định bằng chữ cái đầu tên của họ là TSF và DK.

TSF được cho là trưởng ban kế hoạch phát triển vùng của thành phố Langsa, và người phụ nữ trong video là nhân viên của anh.

Nhân viên cơ quan Hồi giáo Sharia địa phương Heaf, Ibrahim Latif, nói với các phóng viên: “TSF thường đến nhà của người phụ nữ, theo người dân địa phương.”

“Có lẽ sau một thời gian theo dõi họ, người dân địa phương đã tức giận vì họ được cho là đã tham gia vào các hành vi vô đạo đức.”

Latif nói thêm rằng TSF đã cố gắng trấn an đám đông giận dữ bằng cách cho họ thấy bằng chứng chứng minh anh và DK đã thực hiện một cuộc hôn nhân tôn giáo, nhưng đám đông vẫn nghi ngờ.

Cả người đàn ông và người phụ nữ này đã bị cảnh sát tôn giáo bắt giam, người sẽ điều tra xác thực tờ giấy chứng nhận kết hôn.

Nếu giấy chứng nhận được phát hiện là giả mạo, cặp đôi này có thể bị trừng phạt thêm bằng cách bị đánh công khai, như được viết trong luật lệ tôn giáo của địa phương.

Người đàn ông cố gắng chứng minh nhưng không được mọi người tin tưởng.

Aceh là khu vực duy nhất ở Indonesia, quốc gia đông dân nhất Hồi giáo trên thế giới, áp đặt luật Hồi giáo.

Nơi đây bắt đầu sử dụng luật tôn giáo sau khi được cấp quyền tự chủ đặc biệt vào năm 2001, một nỗ lực của chính quyền trung ương để dập tắt một cuộc nổi loạn ly khai kéo dài.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tags:
FBI báo động tệ nạn gửi thư tống tiền ‘biết có ngoại tình’

FBI báo động tệ nạn gửi thư tống tiền ‘biết có ngoại tình’

Văn phòng FBI tại thành phố Jacksonville, tiểu bang Florida, mới đây đã đưa ra lời b.á.o đ.ộ.n.g cho cư dân rằng đang có dịch gửi thư tống tiền, đ.e d.ọ.a những người nhận được thư là sẽ “công bố mọi việc cho người phối ngẫu và gia đình” nếu không đáp ứng đòi hỏi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất