Indonesia: Không nói mật khẩu điện thoại, chồng bị vợ thiêu sống

Một người phụ nữ ở Indonesia đã tẩm xăng thiêu sống chồng mình sau khi người này từ chối cung cấp mật khẩu điện thoại di động.

07:53 19/01/2019

Anh Dedi Purnama, 26 tuổi, đang làm việc để sửa chữa mái nhà thì bất ngờ bị người vợ là cô Ilham Cahyani, 25 tuổi, hỏi mật khẩu điện thoại. Anh Purnama đã từ chối điều này, dẫn đến việc xảy ra cuộc cãi vã căng thẳng. Do quá bực tức, anh Purnama đã có hành vi bạo lực trước với vợ. Sau đó cô Cahyani đã đổ xăng lên người chồng mình và thiêu sống anh ta.

Anh Purnama đã qua đời chỉ hai ngày sau khi vụ việc xảy ra ở East Lombok Regency, tỉnh West Nusa Tenggara, Indonesia.

Cảnh sát trưởng East Lombok Made Yogi cho biết cuộc cãi vã bằng lời nói ban đầu giữa hai vợ chồng đã leo thang khi ông Purnama trèo xuống từ mái nhà và đánh vợ.

Sau đó cô Cahyani thừa nhận đã lấy một can xăng và đổ chất lỏng dễ cháy này lên chồng và ném bật lửa về phía anh ta.

Mr Purnama is shown during the aftermath of the attack

Anh Purnama sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế Keruak và được điều trị trong hai ngày. Tuy nhiên do vết thương quá lớn, anh ta đã không thể qua khỏi.

Tragic: Mr Purnama was rushed to hospital and died two days after the incident

Cô Cahyani đã bị bắt và được cho là vẫn bị giam giữ tại Sở cảnh sát khu vực East Lombok, mặc dù không rõ liệu cô có bị buộc tội hay không.

Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Mỹ: Lo ngại bạo lực gia đình nghiêm trọng hơn dịp cuối năm

Mỹ: Lo ngại bạo lực gia đình nghiêm trọng hơn dịp cuối năm

Khi kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, đón năm mới… đến gần, nhiều người lo ngại về việc có thể các ca bạo hành gia đình sẽ gia tăng đột biến. Tuy nhiên, theo phân tích của chuyên gia phòng, chống bạo lực gia đình Mỹ: Các vụ việc có thể không tăng nhưng mức độ của từng vụ thì có nguy cơ nghiêm trọng hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất