Iowa: Cả gia đình tử vong thương tâm vì hít phải khí độc khi đi du lịch ở Mexico

Một cặp vợ chồng cùng hai đứa con người Mỹ đã tử vong tại một căn hộ ở Mexico do hít phải khí độc trong lúc ngủ.

04:00 27/03/2018

Theo thông cáo báo chí từ Văn phòng chưởng lý tiểu bang Quintana Roo của Mexico, khám nghiệm tử thi cho thấy gia đình đến từ bang Iowa, Mỹ đã chết vì "ngạt thở khi hít phải khí độc" trong lúc ngủ.

Hiện trường phát hiện thi thể.

Gia đình này bao gồm Kevin Wayne Sharp, 41 tuổi; vợ ông, Amy Marie Sharp, 38 tuổi; Sterling Wayne Sharp, 12 tuổi; và Adrianna Marie Sharp, 7 tuổi được phát hiện tử vong trong căn hộ ở chung cư Tao, thuộc khu đô thị Tulum.

Văn phòng chưởng lý Quintana Roo nhấn mạnh "loại trừ khả năng bị tấn công hoặc tự sát" trong cái chết thương tâm của cả gia đình này.

"Trong quá trình khám nghiệm tử thi, chúng tôi không phát hiện dấu hiệu bạo lực hoặc bất cứ bằng chứng nào cho thấy sự rối loạn trong căn phòng, bởi vậy chúng tôi loại trừ khả năng họ bị một toán cướp tấn công", thông báo cho biết thêm.

Các chuyên gia và lính cứu hỏa đang tiến hành kiểm tra việc lắp đặt khí đốt trong căn hộ.

"Theo như hiểu biết của tôi thì họ đã đi ngủ nhưng chẳng bao giờ thức giấc nữa", hàng xóm của gia đình Sharp, Jana Weland cho biết.

Cho tới thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được loại khí độc gây tử vong cho 4 người.

Tuy nhiên, văn phòng chưởng lý lưu ý rằng các chuyên gia và lính cứu hỏa đang tiến hành kiểm tra việc lắp đặt khí đốt trong căn hộ này để làm rõ rốt cuộc là loại khí độc nào đã giết chết gia đình Sharp. Kết quả cuộc điều tra sẽ được công bố trong 10 ngày tới.

Được biết, gia đình Sharp đã rời khỏi St. Louis và tới Cancun, Mexico hôm 15/3 để gặp gỡ bạn bè, tận hưởng thời gian vui vẻ ở công viên nước.

Gia đình Sharp vui vẻ bên nhau khi còn sống.

Theo Weland, gia đình Sharp chưa bao giờ tới công viên nước và đây là chuyến đi thứ hai của họ về biên giới phía nam. Khi thấy họ không trở về vào hôm 21/3 như dự kiến, gia đình ở Iowa thấy lo lắng nên đã báo cảnh sát.

Weland cho biết họ nhận ra điều bất thường khi gia đình họ không đăng ảnh nữa vì năm ngoái, hầu như mỗi ngày họ đều đăng những bức ảnh lên mạng xã hội.

Lê Huyền

Nguồn: ABC News
Tags:
Đức sẽ giúp gia đình nữ sinh Việt tử vong lo hậu sự theo nguyện vọng

Đức sẽ giúp gia đình nữ sinh Việt tử vong lo hậu sự theo nguyện vọng

Các cơ quan liên quan của Đức và Việt Nam đang phối hợp để giúp người thân của nữ sinh tử vong hôm 11/3 giải quyết việc hậu sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất