ISIS đe dọa lấy đầu Trump và phá hủy Hoa Kỳ

ISIS đã một lần nữa đ.e d.ọ.a sẽ khởi động các cuộc tấn công k.h.ủ.n.g b.ố tại Hoa Kỳ trong một áp phích tuyên truyền mới cho thấy Tổng thống Donald Trump sắp bị c.h.ặ.t đ.ầ.u

20:30 08/05/2018

Tấm áp phích cho thấy Tổng thống Trump quỳ trên đầu gối của mình trong một bộ áo liền quần màu cam với một kẻ khủng bố ISIS đe dọa chặt đầu, và New York đang cháy rụi.

Nó cảnh báo Hoa Kỳ rằng “cuộc chiến sẽ không kết thúc, bởi sự cho phép của Allah, Hoa Kỳ sẽ bị đánh bại”.

Không thể giải thích được nỗ lực thành công của tất cả mọi người, nhưng với việc xóa sạch ISIS khỏi các lãnh thổ của họ ở Syria và Iraq, tấm áp phích tuyên bố nước Mỹ là “lúng túng trong kế hoạch thất bại của Trump”.

Poster mới nhất về sự khủng bố của ISIS.

Các poster, được đặt tên là “Hãy kiên nhẫn Hoa Kỳ”, đã được lan truyền trên ứng dụng nhắn tin mã hóa Telegram bởi phương tiện truyền thông ủng hộ ISIS.

Hình ảnh kinh hoàng được đi kèm với một thông điệp ngữ pháp không chính xác, dường như nhằm mục đích truyền bá sự sợ hãi và thể hiện sức mạnh của ISIS.

“Hãy kiên nhẫn Mỹ, chiến tranh chưa kết thúc và các người vẫn không thắng. Bằng sự cho phép của Allah, Mỹ sẽ bị đánh bại, chỉ cần chờ đợi cho nó. Thanh kiếm của chúng tôi không bị gãy, cánh tay của chúng tôi không mệt mỏi, niềm đam mê của chúng tôi không phai mờ đi và chúng tôi không cảm thấy buồn chán hay yếu đuối!”

“Với mỗi ngày trôi qua, chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn bởi ân sủng của Allah, và các người trở nên yếu đi rất nhiều.”

Tháng trước, hình ảnh Trump được lan truyền trên các nhóm khủng bố ISIS, bị đe dọa bởi súng trước nền thành phố Seattle bị thiêu rụi.

Đây chỉ là mối đe dọa gần đây nhất đối với cuộc sống của Tổng thống Mỹ, với một áp phích khác được công bố cách đây hai tuần miêu tả sự thực thi của Trump với thành phố Seattle.

Hình ảnh cho thấy Trump bị còng tay, đang quỳ xuống và một khẩu súng chĩa vào đầu ông, chú thích: “Chẳng mấy chốc những thiên tai sẽ nằm trong vùng đất của ông cho đến khi nó đầy những hộp sọ.”

Trong những tháng gần đây, áp phích cho thấy ISIS đe dọa tấn công ở phương Tây, World Cup và thậm chí Vatican ngày càng trở nên phổ biến, như một nỗ lực biểu hiện quyền lực của mình.

Cánh tuyên truyền của ISIS đang tiếp tục xua đuổi các mối đe dọa mặc dù nhóm khủng bố bị thiệt hại rất lớn ở Syria và Iraq.

Quân đội Mỹ đang theo dõi chặt chẽ ISIS ở Syria và Iraq, nơi họ đã mất 98% đất đai mà họ từng nắm giữ, theo Lầu Năm Góc.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
ISIS đe doạ các vụ tấn công khủng bố tới Paris, New York và Sydney

ISIS đe doạ các vụ tấn công khủng bố tới Paris, New York và Sydney

Những người ủng hộ ISIS đang cố gắng tấn công khủng bố toàn cầu bằng cách đe doạ các thành phố lớn như Paris, New York và Sydney.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất