Ít nhất 12 người thiệt mạng trong vụ cháy tại chung cư ở thành phố New York

Thị trưởng Bill de Blasio tại một cuộc họp báo đêm thứ Năm (28/12) cho biết có ít nhất 12 người đã thiệt mạng và một số người khác bị thương sau khi xảy ra một vụ cháy lớn trong một tòa nhà chung cư ở thành phố New York, theo Fox News.

20:30 29/12/2017

Sở Phòng cháy chữa cháy New York (FDNY) đăng tin trên Twitter rằng có hơn 160 lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường khi chuông báo cháy kêu báo bốn lần. Vụ cháy xảy ra tại một tòa nhà chung cư 5 tầng ở quận Bronx thuộc thành phố New York. Một bài đăng tin trước đây của FDNY tuyên bố rằng “theo báo cáo có 15 người thường dân bị thương nghiêm trọng”.

Ngọn lửa hiện đang được kiểm soát và được báo cáo là đã bùng cháy vào khoảng 7 giờ tối thứ năm (28/12). Nhiệt độ khoảng 16 độ C ở New York với sức gió thổi mạnh làm cho ngọn lửa giống như đang nhảy múa.

Các nhân viên cứu hỏa dập tắt một đám cháy xảy ra vào Thứ Năm ngày 28/12 tại quận Bronx của New York. (Ảnh: AP)
Các nhân viên cứu hỏa dập tắt một đám cháy xảy ra vào Thứ Năm ngày 28/12 tại quận Bronx của New York. (Ảnh: AP)

Tòa nhà chung cư này không có cầu thang máy và đám cháy có thể được nhìn thấy bên ngoài mặt tiền của tòa nhà, AP trích dẫn từ hồ sơ của thành phố.

Ông Eric Phillips là thư ký báo chí của Thị trưởng Bill de Blasio, đã xác nhận hiện có 6 người thiệt mạng, nhưng tổng số người tử vong vẫn chưa rõ. Ông Bill de Blasio tham dự cuộc họp báo “tường thuật vụ việc ngay tại trường học ở bên kia đường phố” bởi các quan chức, theo ông Phillips.

Một nhân chứng là ông Xanral Collins nói với New York Post rằng ông ấy đã nhìn thấy một người cha chạy về phía tòa nhà nhưng anh ấy không thể vào trong được.

Ông Collins nói: “Tôi thấy anh ấy la lớn: Những đứa con nhỏ của tôi chết mất, những đứa con nhỏ của tôi chết mất! “

An Bình

Tags:
Sau 3 năm rời xa showbiz, Phạm Thanh Thảo bất ngờ lên chức BÀ CHỦ ở Mỹ và lộ cuộc sống xa hoa chất ngất

Sau 3 năm rời xa showbiz, Phạm Thanh Thảo bất ngờ lên chức BÀ CHỦ ở Mỹ và lộ cuộc sống xa hoa chất ngất

Giữa showbiz có quá nhiều lùm xùm, Phạm Thanh Thảo đã lựa chọn lui về ở ẩn để chăm lo hạnh phúc gia đình. Dù để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả nhưng nữ ca sĩ vẫn vui vẻ và hài lòng với quyết định của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất