Ivanka có thể được săn đón sau khi rời Nhà Trắng

Ivanka không chỉ mất danh hiệu “đệ nhất ái nữ” sau khi cha cô về sau Joe Biden trong cuộc đua Nhà Trắng, cô còn mất công việc. Nhưng cô có thể trở thành người được săn đón nhất trong gia đình Trump.

07:00 10/11/2020

Trong nhiệm kỳ của Tổng thống Trump tại Nhà Trắng, Ivanka trở thành cố vấn cho ông, được cho là chủ yếu tập trung vào “trao quyền giáo dục và kinh tế cho phụ nữ và các gia đình, cũng như tạo việc làm và tăng trưởng kinh tế thông qua phát triển lực lượng lao động, đào tạo kỹ năng và tinh thần khởi nghiệp”.

Trước khi vào Nhà Trắng, cô đảm nhiệm việc phát triển và mua sắm tại công ty bất động sản của cha mình, Tổ chức Trump, và cũng có thương hiệu thời trang riêng. Cô cũng xuất hiện với tư cách là giám khảo trong một chương trình truyền thực tế của ông Trump mang tên “The Apprentice”.

Nhưng vai trò của cô tại Nhà Trắng, và thực tế là suốt thời gian đi làm của cô hoàn toàn gắn liền với cha mình, đã đặt ra một câu hỏi: Cô sẽ làm gì tiếp theo?

Mặc dù Ivanka có thể trở lại Tổ chức Trump nhưng đó có có thể không phải là nơi làm việc ổn định nhất sau khi cha cô rời Nhà Trắng. Văn phòng công tố quận Manhattan đang tìm kiếm các bản khai thuế của ông Trump trong “một cuộc điều tra tài chính phức tạp” có liên quan tới Tổ chức Trump.

Văn phòng tổng trưởng lý bang New York cũng đang điều tra xem liệu Tổ chức Trump và các đại lý có thổi phồng sai giá trị của khu bất động Seven Springs ở phía bắc thành phố New York. Cuộc điều tra diễn ra sau khi cựu luật sư của ông Trump là Michael Cohen phát biểu trước Quốc hội rằng ông đã thổi phồng giá trị các bất động sản để nhận được các khoản vay và chính sách bảo hiểm có lợi hơn.

Việc quay trở lại thế giới thời trang cũng dường như khó xảy ra. Trên thực tế, thượng hiệu thời trang của Ivanka không còn. Cô đã tuyên bố đóng cửa nó vào tháng 7/2018 vì “công việc tôi đang làm ở Washington”. Tuy nhiên, các diễn biến trước khi cô đưa ra tuyên bố này cũng đã không có lợi. Các hãng kinh doanh thời trang Neiman Marcus và Nordstrom đã loại bỏ sản phẩm của cô vào năm 2017 vì “tiêu thụ kém”. Cũng có các chiến dịch nhằm vào các hãng bán lẻ trên mạng đòi họ loại thương hiệu của Ivanka nhằm phản đối các chính sách của chính quyền Trump.

Ivanka có thể được săn đón sau khi rời  - 2
Jared Kushner, chồng của Ivanka, hiện là cố vấn cấp cao của (Ảnh: Reuters)

Tuy nhiên, có các đồn đoán khẳng định Ivanka có thể có nhiều cơ hội kinh doanh. Tạp chí OK! cho biết gia đình Trump đã nhận được “nhiều đề nghị của các chương trình truyền hình thực tế trước khi bầu cử kết thúc và rằng Ivanka đặc biệt được săn đón”.

“Bạn phải nhớ rằng truyền hình thực tế đã tạo ra các siêu sao gia đình này. Việc xuất hiện trên chương trình The Apprentice cùng cha mình đã đưa Ivanka, Donald Jr và Eric trở thành ngôi sao giờ vàng”, nguồn tin OK! cho biết.

“Nếu họ trở lại truyền hình thực tế, đây là chuyện không bất ngờ và không bất ngờ khi Ivanka là thành viên gia đình nhận được nhiều lời mời nhất, trong đó có mối quan tâm từ chương trình Dancing With the Stars”.

“Cô ấy có thể có chương trình giờ vàng riêng nếu muốn”, một nguồn tin nói với OK!.

Các tuyên bố gần đây của Ivanka cho thấy cô vẫn đang quan tới tới hoạt động xã hội, thậm chí là chính trị. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tuần trước, Ivanka nói cô là “người theo chủ nghĩa thực dụng”. Giống như cha mình, người luôn tin rằng chính trị là về con người chứ không phải các đảng phái, Ivanka tự nhận mình là một “người Cộng hòa kiểu Trump”.

Khi được hỏi rằng liệu cô có xem mình là một người theo chủ nghĩa dân túy hay không, Ivanka đã trả lời rằng: “Tôi cho rằng nhiều tên gọi này, thành thật mà nói, đang hạn chế cách bạn có thể gọi chính mình hoặc cách bạn phân biệt chính mình với người khác… nhưng tôi không phản đối tên gọi đó”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Ivanka lần đầu tiên lên tiếng ủng hộ một chính sách của đảng Cộng hòa là chống phá thai. “Tôi ủng hộ cuộc sống và không hối tiếc về điều đó”, cô nói.

Dù Ivanka có làm gì sau khi rời Nhà Trắng, cô cũng có cuộc sống tốt hơn nhiều so với hàng triệu người Mỹ vốn bị thất nghiệp do đại dịch Covid. Cô và chồng Jared Kushner - cố vấn của ông Trump và cũng từng là một nhà phát triển bất động sản - có tài sản từ 36-157 triệu USD, theo bản tiết lộ tài chính năm 2019.

Link nguồn: https://dantri.com.vn/the-gioi/ivanka-co-the-duoc-san-don-sau-khi-roi-nha-trang-20201109211734388.htm

Tags:
Ivanka Trump làm gì khi cha không còn là tổng thống Mỹ

Ivanka Trump làm gì khi cha không còn là tổng thống Mỹ

Một số nguồn tin cho biết con gái ông Trump đang nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình thực tế, hợp đồng viết sách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất