Ivanka đăng ảnh hiếm mừng sinh nhật em gái

Ivanka Trump chúc mừng Tiffany 26 tuổi bằng cách chia sẻ bức ảnh chưa từng công bố mà cô chụp cùng em gái khi còn nhỏ.

23:30 14/10/2019

"Chúc mừng sinh nhật Tiffany! Em đã khôn lớn thành một phụ nữ tuyệt vời, bất chấp nhiều lần trông trẻ thất bại của chị!", Ivanka viết trên Instagram vào sáng 13/10, nhân sinh nhật 26 tuổi của em gái út.

Cô cả nhà Trump đăng kèm bức ảnh cho thấy Tiffany khi còn là một đứa trẻ chỉ mặc mỗi bỉm và đang cầm bình sữa ngồi trong lòng chị gái. Trong khi đó, Ivanka diện bộ váy màu đen lộng lẫy, đeo mạng che mặt, đang tạo dáng ngả đầu trên sofa.

Bức ảnh được Ivanka chia sẻ nhân sinh nhật của Tiffany. Ảnh: Ivanka/Instagram
Bức ảnh được Ivanka chia sẻ nhân sinh nhật của Tiffany. Ảnh: Ivanka/Instagram

Tiffany đã bày tỏ sự thích thú trước chia sẻ của chị gái. "Haha em thích bức ảnh này và em yêu chị rất nhiều!", cô bình luận bên dưới ảnh.

Tiffany là con duy nhất của Tổng thống Trump với người vợ thứ hai, Marla Maples. Cô đã tốt nghiệp đại học Pennsylvania chuyên ngành xã hội học và đô thị năm 2016 và hiện theo học trường luật Georgetown. 

Trong ngày sinh nhật con gái, bà Maples cũng chia sẻ lên Instagram bức ảnh Tiffany khi còn bé và cho biết đang trên đường tới Washington để hội ngộ cô. Trong khi đó, bạn trai của Tiffany, Michael Boulos, chúc mừng sinh nhật cô bằng loạt ảnh trên Instagram cho thấy hai người cùng nhau đến nơi nhiều nơi trên thế giới

"Chúc mừng sinh nhật cô gái tuyệt vời nhất! Yêu em!", Boulos viết. Boulos là người gốc Lebanon và Pháp nhưng sinh ra ở Mỹ. Gia đình anh sở hữu một tập đoàn trị giá hàng tỷ đôla với hàng loạt công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau ở hơn 10 quốc gia Tây Phi.

Tiffany và bạn trai  Michael Boulos. Ảnh:  Michael Boulos/ Instagram 
Tiffany và bạn trai Michael Boulos. Ảnh: Michael Boulos/ Instagram 

Ông Trump vẫn chưa chúc mừng sinh nhật con gái. Hồi tháng 8, Tổng thống Mỹ đã bày tỏ tình cảm với Tiffany để bác bỏ tin đồn rằng ông không muốn chụp ảnh chung vì cô quá béo.

Anh Ngọc (Theo Yahoo)

Tags:
Làm 2,8 triệu năm mới bằng tài sản của ông chủ Amazon

Làm 2,8 triệu năm mới bằng tài sản của ông chủ Amazon

Trung bình một năm, mỗi người Mỹ kiếm 46.800 USD và nếu không chi tiêu gì, họ cần tích luỹ 2,8 triệu năm mới có số tài sản bằng Jeff Bezos.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất