Ivanka nói làm con gái Trump là 'việc khó khăn nhất thế giới'

Con gái lớn của Tổng thống Mỹ cho biết nền tảng gia đình và sự nổi tiếng của người cha khiến cô gặp nhiều áp lực.

01:00 05/03/2019

Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và con gái lớn Ivanka. Ảnh: AP.

Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và con gái lớn Ivanka. Ảnh: AP.

"Báo giới dường như nghĩ rằng thật mỉa mai khi tôi, người sinh ra trong nhung lụa, lại tin mọi người muốn làm việc cho những gì mà họ nhận được. Cứ như việc làm con gái Donald Trump không phải điều khó khăn nhất trên thế giới", Ivanka Trump, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, phát biểu trong tiệc tối 2/3 của Gridiron Club - câu lạc bộ nhà báo và nhà xuất bản nổi tiếng của Mỹ, khi được hỏi về chuyện làm cố vấn cấp cao cho cha tại Nhà Trắng, theo Washington Post.

Tiệc tối Gridiron Club là sự kiện thường niên được tổ chức vào tháng 3 hàng năm tại thủ đô Washington, nơi các nhà báo và các chính trị gia gặp gỡ và chọc cười nhau. Tổng thống Mỹ và các quan chức cấp cao Nhà Trắng thường tham dự sự kiện này.

Tiệc tối Gridiron Club lần thứ 134 năm nay diễn ra tại khách sạn Renaissance Washington với sự tham dự của thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders, cố vấn cấp cao Nhà Trắng Kellyanne Conway, quyền Chánh văn phòng Mick Mulvaney, Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin, Bộ trưởng An ninh nội địa Kristjen Nielsen và khoảng 700 nhà báo.

Tổng thống Mỹ không tham dự sự kiện lần này. Ivanka cho biết vợ chồng cô được Trump yêu cầu đại diện ông tới bữa tiệc, nói thêm rằng cơ hội để chọc cười với truyền thông không phải là điều ông dễ dàng từ chối và với ông "ngày nào cũng là tiệc tối Gridiron". 

Năm ngoái, Tổng thống Trump có bài phát biểu 30 phút khi tham dự tiệc tối Gridiron Club về nhiều chủ đề, từ chuyện nhiều quan chức cấp cao Nhà Trắng rời chính quyền sớm, cuộc hôn nhân của ông và khả năng ông bị luận tội.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Trump thông báo sẽ ký lệnh bảo vệ tự do ngôn luận tại trường học

Trump thông báo sẽ ký lệnh bảo vệ tự do ngôn luận tại trường học

Trong bài phát biểu hơn 2 giờ tại Đại hội Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC 2019), Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã nói rằng ông sẽ sớm ký lệnh hành pháp bảo vệ tự do ngôn luận trong trường học.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất