Ivanka Trump đăng ảnh Giáng sinh gia đình

Ivanka Trump chia sẻ ảnh chồng con cùng bố trong Nhà Trắng, gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới những người theo dõi trên Twitter.

22:30 26/12/2020

"Giáng sinh an lành!" Ivanka Trump, cố vấn cấp cao Nhà Trắng, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, viết trên Twitter hôm 25/12, chia sẻ ảnh cô đứng cạnh chồng, ba con và bố trong Nhà Trắng.

Gia đình Ivanka trong . Ảnh: Twitter/Ivanka Trump
Gia đình Ivanka chụp ảnh Giáng sinh trong . Ảnh: Twitter/Ivanka Trump

Bức ảnh dường như được chụp trước Giáng sinh, bởi Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân đã tới Florida nghỉ lễ hôm 24/12. Hiện chưa rõ đại gia đình Trump có mừng ngày lễ cùng nhau hay không, khi Tổng thống đi chơi golf hôm 25/12.

Bài đăng của Ivanka Trump nhận được hơn 170.000 lượt thích và hàng chục nghìn bình luận. Một số người thắc mắc tại sao con gái lớn của Ivanka Trump lại cầm quốc kỳ và cờ Hải quân Mỹ, trong khi gia đình Trump không có ai là thành viên lực lượng này.

Một số người lại thắc mắc tại sao Đệ nhất phu nhân Melania Trump, mẹ kế của Ivanka, không có mặt trong bức ảnh gia đình dịp Giáng sinh này. Các cựu trợ lý cho biết bà Melania và Ivanka có mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" ngay từ những ngày đầu nhiệm kỳ của Trump.

Người dân Mỹ đang quan tâm tới vợ chồng con gái lớn của Trump sẽ làm gì sau khi bố mãn nhiệm vào 20/1. Hai người đã chi 30 triệu USD mua đất bên bờ sông Miami, bang Florida, làm dấy lên suy đoán rằng Ivanka, 39 tuổi, đang cân nhắc chạy đua vào thượng viện bang này hậu Nhà Trắng.

Hồng Hạnh (Theo New York Post)

Tags:
Di sản của Tổng thống Donald Trump qua các con số

Di sản của Tổng thống Donald Trump qua các con số

Sẽ còn mất nhiều năm lẫn nhiều giấy mực để các nhà sử học, báo chí tranh cãi và nhận định về nhiệm kỳ của Tổng thống Donald Trump. 4 năm không phải là thời gian dài nhưng 4 năm dưới thời ông Trump, nước Mỹ đã bước qua một trang khác hoàn toàn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất