Ivanka Trump mua đất trên đảo tỷ phú

Vợ chồng Ivanka được cho là đã mua một mảnh đất 30 triệu USD trên đảo Indian Creek ở Florida, nơi được mệnh danh là "boongke tỷ phú".

23:30 08/12/2020

Mảnh đất Ivanka Trump và Jared Kushner được cho là đã mua nằm trên đảo Indian Creek, quận Miami-Dade, bang Florida, và của ca sĩ Julio Iglesias. Họ lên kế hoạch xây dựng một biệt thự sang trọng hướng biển.

Mảnh đất có diện tích 0,7 hecta, với 60 mét đường bờ biển và chỉ cách khu nghỉ dưỡng Mar-a- Lago của Tổng thống Donald Trump một giờ lái xe. Nó được niêm yết giá 31,8 triệu USD với mức thuế thường niên hơn 470.000 USD, và từng được bán với giá 21,6 triệu USD vào năm 2014.

Vợ chồng Ivanka tại bãi cỏ phía nam  hôm 29/11. Ảnh: AFP.
Vợ chồng Ivanka tại bãi cỏ phía nam hôm 29/11. Ảnh: AFP.

Đảo Indian Creek rộng 119 hecta, có 13 cảnh sát bảo vệ và đơn vị hàng hải vũ trang tuần tra 24/7. Có tổng cộng 37 chủ sở hữu 41 mảnh đất trên đảo và đến cuối năm 2019, nơi này có 31 ngôi nhà, cùng sân golf 6.000 mét và câu lạc bộ, theo chính quyền địa phương.

Hòn đảo được mệnh danh là "boongke tỷ phú" với nhiều cư dân tại đây là những người nổi tiếng và giàu có như tỷ phú Carl Icahn, tỷ phú Charles Johnson, siêu mẫu Adriana Lima.

Vợ chồng con gái của Trump được dự đoán là sẽ rời khỏi thành phố New York và cân nhắc chuyển tới sống ở bang New Jersey và Florida. Họ sở hữu một căn hộ ở trung tâm quận Manhattan và đang mở rộng căn nhà tại Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump ở Bedminster, New Jersey.

Tuy nhiên, hai người có thể sẽ không được chào đón quay lại New York sau khi kết thúc công việc tại Nhà Trắng. Nhiều biểu ngữ công kích Ivanka đã xuất hiện khắp Manhattan.

Trong khi đó, gia đình Kushners đã tìm mua bất động sản tại Florida từ khá lâu và sẽ tiếp tục ở lại New York, một nguồn tin tiết lộ.

Đại diện của Ivanka và Nhà Trắng từ chối bình luận về thông tin trên.

Tổng thống Trump năm ngoái tuyên bố ông trở thành cư dân Florida và khai báo địa chỉ thường trú là khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở quận Palm Beach. Có những đồn đoán cho rằng ông sẽ chuyển về đây sinh sống khi rời Nhà Trắng vào tháng một, sau thất bại trước Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Anh Ngọc (Theo New York Post)

Tags:
Hoài Linh diện vest trẻ trung, xuất hiện hiếm hoi đứng chung sân khấu cùng bố mẹ ruột khiến em trai Dương Triệu Vũ bật khóc

Hoài Linh diện vest trẻ trung, xuất hiện hiếm hoi đứng chung sân khấu cùng bố mẹ ruột khiến em trai Dương Triệu Vũ bật khóc

Hiếm hoi xuất hiện cùng bố mẹ trên sân khấu, tại đây, danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ đầy tình cảm về bố mẹ khiến Dương Triệu Vũ phải bật khóc vì xúc động.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất