Ivanka Trump nói cha cô đã quá quen với những lời cáo buộc

Con gái của Tổng thống Donald Trump, Ivanka Trump nói trong một cuộc phỏng vấn với Fox Business rằng đảng Dân chủ dường như đang ưu tiên cho cuộc điều tra luận tội hơn là tập trung vào công việc.

09:30 08/10/2019

Trong một cuộc phỏng vấn với Fox Business hôm thứ Sáu (4/10), khi được hỏi về phản ứng của cô đối với cuộc điều tra luận tội của đảng Dân chủ đối với cha cô, Ivanka Trump trả lời: “Tôi nghĩ đó là vấn đề ưu tiên trong mọi việc. Chúng tôi có những ưu tiên của chúng tôi trong Nhà Trắng. Chúng tôi chiến đấu hàng ngày cho người lao động Mỹ. Chúng tôi chiến đấu hàng ngày để cải thiện chất lượng cuộc sống cho mỗi người dân ở đất nước này… Và chúng tôi đang thực hiện trong cuộc chiến đó và dựa trên lời hứa đó. Đó là ưu tiên của chúng tôi”.

Trước đó, vào ngày 24/9, Đảng Dân chủ tuyên bố họ đang mở một cuộc điều tra luận tội Tổng thống Donald Trump sau khi một khiếu nại cáo buộc ông Trump đã đề nghị Tổng thống Ukraine điều tra cựu Phó Tổng thống Joe Biden và con trai ông này trong cuộc trò chuyện qua điện thoại vào ngày 25/7.

Mỹ
Ivanka Trump trong cuộc phỏng vấn với Fox Business (ảnh chụp màn hình).

Trong cuộc phỏng vấn, Ivanka Trump cũng đề cập đến thỏa thuận thương mại Hoa Kỳ – Mexico – Canada (USMCA) như một ví dụ về nỗ lực mà chính quyền Trump đang thực hiện. Cô và Giám đốc điều hành Google, Sundar Pichai cũng đã đạt được thỏa thuận về việc Google sẽ cung cấp 250.000 cơ hội đào tạo trong 5 năm tới cho người Mỹ học các kỹ năng công nghệ.

Trong cuộc phỏng vấn, Ivanka cũng cho biết hiện giờ cha cô đã quá quen với những lời cáo buộc.

“Cha tôi chắc chắn đã quen với việc này. Điều này về cơ bản đã thường xảy ra kể từ ngày đầu tiên cha tôi làm Tổng thống. Vì vậy, chúng tôi chỉ tập trung vào việc thực hiện và hoàn thành những lời hứa của chúng tôi đối với người dân Mỹ”, cô nói.

Tags:
Chao ôi cái mác Việt kiều, nỗi lo quà cáp khi về Việt Nam!

Chao ôi cái mác Việt kiều, nỗi lo quà cáp khi về Việt Nam!

Dù là thợ làm móng tay ở Cabramatta, công nhân vặt lông gà trong nhà máy Springvale, chân khuân vác ở chợ Bankstown, hay cô chạy bàn nhà hàng Footscray, trở về nước tôi vẫn được gắn mác Việt kiều.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất