Ivanka Trump quyên góp 50.000 USD tới nhà thờ lớn Texas giúp đỡ trẻ em di cư

Ivanka Trump đã quyên góp 50.000 đô la cho nhà thờ tuần trước để giúp đỡ những đứa trẻ bị tách khỏi cha mẹ , The Dallas Morning News đưa tin.

21:00 28/06/2018

Ivanka Trump quyên góp 50.000 đô giúp đỡ các em bé bị chia cắt khỏi cha mẹ.

Một mục sư nhà thờ lớn ở Texas cho biết Ivanka Trump đã quyên góp 50.000 đô la cho nhà thờ tuần trước để giúp đỡ những đứa trẻ bị tách khỏi cha mẹ khi chạy trốn qua biên giới bất hợp pháp, The Dallas Morning News đưa tin hôm thứ ba.

Mục sư Jack Graham, thuộc Giáo hội Prestonwood Baptist ở Plano, cho biết con gái của tổng thống đã liên lạc với ông vào ngày hôm sau khi ông tweet về việc tìm kiếm giải pháp cho cuộc khủng hoảng biên giới.

“Chúng tôi @Prestonwood hiện đang làm việc để cung cấp các giải pháp chăm sóc trẻ em trong cuộc khủng hoảng nhập cư khủng khiếp này”, Graham viết.

Ivanka đã không nhận xét bình luận về khoản đóng góp này.

Trong bản tin, Graham trích dẫn sự đóng góp của Ivanka chứng minh "vẻ đẹp của nước Mỹ và người dân trong hội thánh”, và chúng ta không phải chờ đợi các chính trị gia phân loại những bất đồng của họ để tìm ra lẽ phải."

Số tiền quyên góp được báo cáo đã đến vài ngày trước khi Tổng thống Donald Trump ký một lệnh điều hành để đảo ngược chính sách “không khoan nhượng” của chính quyền. Kể từ khi được ban hành vào tháng Tư, khoảng 2.300 trẻ em đã bị tách khỏi cha mẹ.

Graham cảm ơn Ivanka vì đã quyên góp và nói rằng ông dự định gặp gỡ các lãnh đạo nhà thờ khác và các viên chức liên bang ở Nam Texas để đánh giá khủng hoảng ở biên giới.

Graham đã lãnh đạo nhà thờ Prestonwood Baptist trong gần 30 năm.

Một phát ngôn viên nhà thờ, được trích dẫn bởi The Morning News, cho biết nhà thờ đã quyên góp thêm 20.000 đô la từ 20 nhà tài trợ cá nhân cho chiến dịch của họ.

Hải Vân - Tin Nước Mỹ

Ảnh Ivanka Trump ôm con trai bị phản đối trên mạng xã hội Mỹ

Ảnh Ivanka Trump ôm con trai bị phản đối trên mạng xã hội Mỹ

Bức ảnh khiến công chúng Mỹ phản ứng trong bối cảnh nhiều trẻ em bị tách khỏi cha mẹ ở biên giới do chính sách nhập cư của Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất