Ivanka Trump thay đổi thế nào từ khi vào Nhà Trắng

Xuất thân người mẫu, trở thành doanh nhân và hiện là cố vấn Nhà Trắng, Ivanka Trump đã trải qua hành trình "lột xác" từ diện mạo, cách ăn mặc cho đến phong thái, lối diễn thuyết.

22:30 11/11/2020

Ivanka Trump từng có một thời niên thiếu đầy nổi loạn. Cô từng tổ chức những bữa tiệc sinh nhật điên rồ với hơn 20 nữ sinh cùng trường trung học. Các cô gái ngồi trên những chiếc xe Limousine, tiệc tùng phù phiếm ở các hộp đêm. Ivanka còn khiến cha mẹ cô thất vọng khi nhuộm tóc xanh và nghe nhạc grunge, theo The Cut. Tuy nhiên, ái nữ nhà Trump hoàn toàn thay đổi khi cha bắt đầu con đường chính trị. Từ khi trở thành đệ nhất tiểu thư Nhà Trắng, Ivanka nổi tiếng với hình ảnh lạnh lùng, điềm tĩnh đồng thời rời xa lối sống tiệc tùng, nổi loạn trước đây.

ivanka trump thay doi anh 2

Khả năng diễn thuyết của Ivanka đã được cải thiện rất nhiều kể từ khi đến Nhà Trắng. James Bryce, giám đốc điều hành của công ty phân tích truyền thông Gweek, nói với Express rằng Ivanka đã trở nên "tự tin" hơn khi phát biểu và nói chuyện trước đám đông nhờ các buổi diễn tập, kịch bản chuẩn bị trước.

ivanka trump thay doi anh 3

Còn Patti Wood, một chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, nói với Refinery29 rằng "ngôn ngữ" của Ivanka - bao gồm âm lượng, cao độ, nét mặt và ngôn ngữ cơ thể - đã thay đổi theo thời gian. "Cô ấy đã nói một cách bóng bẩy và cũng thẳng thắn hơn nhiều so với những năm trước. Đó là một nỗ lực có ý thức để Ivanka thể hiện mình là người có học thức, tinh tế và trang trọng hơn", Wood nói.

ivanka trump thay doi anh 4

Cuộc sống của gia đình Ivanka thay đổi trong 4 năm qua khi cô và chồng mình, Jared Kushner, chuyển từ Manhattan, New York đến Nhà Trắng ở Washington. Tại Manhattan, Ivanka là doanh nhân, nhân vật chủ chốt trong đế chế kinh doanh gia đình. Còn khi trở thành cố vấn cấp cao của cha, vợ chồng Ivanka gần như gác lại mọi thứ ở Manhattan để đổi lấy vị trí riêng ở Cánh Tây, Nhà Trắng.

ivanka trump thay doi anh 5

Ivanka đã trở thành hình ảnh đại diện cho Tổng thống Donald Trump và sự phát triển về phong cách thời trang của cô kể từ khi đến Nhà Trắng là minh chứng cho điều đó. "Đã qua rồi thời của những chiếc váy hai dây ánh kim, váy ngắn cũn cỡn và đôi xăng đan buộc dây nổi như cồn của Oscar de la Renta, Carolina Herrera, Ivanka vẫn mặc đồ đắt tiền nhưng quan trọng chúng phải tinh tế, sang trọng và phù hợp với mỗi sự kiện cô xuất hiện", The Cut nhận định.

ivanka trump thay doi anh 6 ivanka trump thay doi anh 7

Xuất thân là một người mẫu, Ivanka từng là gương mặt trang bìa quen thuộc của Stuff, một tạp chí gợi cảm dành cho nam giới. Tuy nhiên khi sự nghiệp phát triển, năm 2013 ái nữ nhà Trump đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí kinh doanh danh tiếng Forbes Life với vai trò hoàn toàn khác. Forbes Life đã mô tả Ivanka là "quyền lực mới nổi đằng sau đế chế gia đình". Thay vì để Ivanka tạo dáng trong một chiếc váy quây và trang điểm ton sur ton, tạp chí kinh doanh này giúp con gái Donald Trump trở nên quyền lực, sang trọng, sành điệu hơn với một chiếc váy đen cao cổ, trang sức bằng vàng và kiểu tóc búi rẽ ngôi giữa.

ivanka trump thay doi anh 8

Trong một cuộc phỏng vấn với WWLP vào năm 2014, Ivanka chia sẻ cô đã sẵn sàng trút bỏ tất cả những thứ phù phiếm của truyền hình để đổi lấy những điều thực tế hơn trên con đường chính trị. Và 4 năm qua với vai trò cố vấn cấp cao trong chính quyền của cha mình, Ivanka đã gác lại công việc kinh doanh cũng như tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang. Chính vì vậy, trưởng nữ nhà Trump không thấy có gì bất thường về vai trò và sức ảnh hưởng ngày càng lớn của mình trong Nhà Trắng, theo Politico.

ivanka trump thay doi anh 9

Kể từ khi bước chân vào ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ, tài sản của Ivanka đã bị ảnh hưởng nhẹ. Theo báo cáo của New York Times, năm 2018, vợ chồng Ivanka đã kiếm được khoảng 29-135 triệu USD. Con số này thấp hơn mức thu nhập của cả hai vào năm 2017 là 85-222 triệu USD. Ivanka đã kiếm được 6,7-10,7 triệu USD nhờ còn cổ phần trong dòng thời trang của mình và các doanh nghiệp thuộc sở hữu của Trump. Còn chồng cô có thu nhập chủ yếu từ công ty bất động sản Kushner Companies của gia đình.

Tags:
Phe Biden dọa kiện vì bị trì hoãn chuyển giao quyền lực

Phe Biden dọa kiện vì bị trì hoãn chuyển giao quyền lực

Đội ngũ của ông Joe Biden cân nhắc kiện Cơ quan Dịch vụ Tổng hợp Mỹ (GSA) trong bối cảnh cơ quan này vẫn chưa ký văn bản kích hoạt chuyển giao quyền lực dù ông Biden đã tuyên bố đắc cử.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất