Ivanka Trump trở thành chuẩn mực thẩm mỹ

Hy vọng sở hữu khuôn mặt giống Đệ nhất Tiểu thư Ivanka Trump, phụ nữ Mỹ sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD dao kéo.

10:00 22/08/2017

Xuất hiện trên chương trình Botched, Tiffany Taylor (Mỹ) tự hào tuyên bố đã phẫu thuật 13 lần để sở hữu khuôn mặt giống Ivanka Trump, ái nữ tổng thống Donald Trump. "Trước đây tôi trông khá xinh rồi nhưng giờ thấy bản thân thanh lịch hơn", cô gái trẻ nói. Dù bác sĩ can ngăn, Tiffany vẫn chi 60.000 USD và thực hiện toàn bộ quá trình dao kéo bao gồm 3 lần gây mê trong vỏn vẹn một năm nhằm thực hiện ước mơ trông giống Đệ nhất Tiểu thư.

Trên thực tế, những trường hợp như Tiffany không hề hiếm. Từ sau cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, Ivanka Trump đã trở thành chuẩn mực cái đẹp mới của xứ cờ hoa.

Nhan sắc của Ivanka Trump

"Hiện nay, Ivanka là biểu tượng phẫu thuật thẩm mỹ", bác sĩ Franklin Rose ở Houston với với USA Today. Từng sửa sang cho hàng loạt phụ nữ hâm mộ Ivanka, ông nhận xét Đệ nhất Tiểu thư Mỹ "vô cùng tinh tế". 

Một trong số khách hàng của bác sĩ Rose là Jenny Stewart. Dù bỏ phiếu cho Hillary Clinton, bà mẹ 37 tuổi vẫn khao khát "vẻ đẹp cổ điển, không hề quá đà" của Ivanka đến mức sẵn sàng tiêu tốn 30.000 USD. Trải qua 6 tiếng sửa mũi, sửa ngực, bơm môi, nâng mông và tiêm chất làm đầy, Jenny cuối cùng cũng toại nguyện. "Ban đầu tôi rất đau đớn nhưng sau thì cực kỳ hài lòng với kết quả", cô bộc bạch. 

ivanka-trump-tro-thanh-chun-muc-thm-my

Tiffany (trái) và Jenny sau những lần dao kéo để giống Ivanka. Ảnh: Cosmopolitan & USA Today.

Lý giải trào lưu phẫu thuật giống Đệ nhất Tiểu thư, giáo sư Alan Matarasso, phó chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật Chỉnh hình Mỹ cho rằng Ivanka xuất hiện quá thường xuyên trên các phương truyền thông. Hơn thế, ngoài diện mạo xinh đẹp, cô còn tỏ ra độc lập, dứt khoát khiến người khác không thể không ấn tượng. 

Rod Rohrich, bác sĩ thẩm mỹ tại Dallas khẳng định Ivanka đang thuộc top 5 nhan sắc được ngưỡng mộ nhất. Ông chia sẻ: "6 tháng qua, tôi đã gặp rất nhiều bệnh nhân hỏi về khuôn mặt xinh đẹp, gọn gàng với gò má cao, làn da đẹp, chiếc mũi nhỏ của cô ấy.

ivanka-trump-tro-thanh-chun-muc-thm-my-1

Ivanka Trump được xem là có vẻ đẹp cổ điển, khiêm nhường. Ảnh: IT.

Đánh giá sự phát triển của "cơn sốt Ivanka", giáo sư phẫu thuật thẩm mỹ Sherrell Aston từ Đại học New York tin tưởng xu hướng này sẽ tiếp tục lan rộng khắp . Tuy nhiên, bác sĩ Lyle Leipziger, trưởng khoa phẫu thuật Bệnh viện Đại học North Shore lại không đồng tình. "Tôi biết Ivanka Trump đẹp, nổi bật và tuyệt vời. Tôi hiểu tại sao người ta tôn vinh cô ấy. Thế nhưng, tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ kéo dài", ông nói.

Tags:
Chuyện mang bầu song thai với chồng Tây như kỳ tích của mẹ Việt tí hon chỉ nặng 27kg

Chuyện mang bầu song thai với chồng Tây như kỳ tích của mẹ Việt tí hon chỉ nặng 27kg

Câu chuyện tình yêu với người chồng Mỹ và hành trình xây dựng “ngôi nhà và những đứa trẻ” của bà mẹ tí hon Khánh Xuân như một minh chứng khẳng định “không gì là không thể”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất