Jennifer Phạm bầu 7 tháng vẫn đẹp hút hồn, được chồng yêu chiều hết mực

Dù chỉ là khoảnh khắc được người hâm mộ chụp lén nhưngJennifer Phạm vẫn xinh đẹp vô cùng, thậm chí thần thái vẫn xuất sắc khi cô đang mang bầu ở tháng thứ 7 của thai kì. Theo đó Jennifer Phạm được ông xã chiều chuộng, yêu thương hết lòng.

13:30 28/10/2019

Jennifer Phạm dù đã trải qua cuộc hôn nhân thất bại với Quang Dũng nhưng với người chồng thứ hai cô luôn được yêu chiều, cưng như trứng mỏng. Tháng 7 vừa qua cô thông báo đang mang thai con thứ 3 cho ông xã. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và liên tục gửi lời chúc mừng đến nàng hậu.

Jennifer Phạm bầu 7 tháng vẫn đẹp hút hồn, được chồng yêu chiều hết mực - ảnh 1

Jennifer Phạm tăng cân nhiều nhưng vẫn rất xinh đẹp (Ảnh: Giadinhvietnam)

Được biết trong thời kì Jennifer Phạm mang bầu ông xã đại gia luôn giúp đỡ vợ với những công việc hàng ngày, hay hộ tống vợ đi show. Sự kiện nào của Jennifer Phạm đều có sự xuất hiện của ông xã bởi anh luôn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con.

Mới đây một người hâm mộ đã chụp lại được bức ảnh Jennifer Phạm cùng chồng dạo phố, khác với vẻ sang chảnh, quyền lực, make up kĩ càng trên sân khấu cô nhẹ nhàng trong bộ trang phục đời thường giản dị. Ở tháng thứ 7 của thai kì người đẹp tăng cân trông thấy, bụng đã lớn hẳn.

Jennifer Phạm bầu 7 tháng vẫn đẹp hút hồn, được chồng yêu chiều hết mực - ảnh 2

Ông xã luôn đồng hành cùng Jennifer trong cuộc sống cũng như công việc (Ảnh: Giadinhvietnam)

Ngay sau khi phát hiện bị chụp lén, Jennifer Phạm đã nhanh chóng nép sau lưng chồng và nở nụ cười tươi.

Dù tăng cân nhiều nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vẻ tươi rói, rạng rỡ và những đường nét duyên dáng trên gương mặt.

Jennifer Phạm bầu 7 tháng vẫn đẹp hút hồn, được chồng yêu chiều hết mực - ảnh 3

Mang bầu nhưng Jennifer vẫn giữ được sắc vóc (Ảnh: Giadinhvietnam)

Ông xã Đức Hải nhiều lần cản vợ không đi làm nhiều cũng bớt nhận show lại khi bụng càng ngày càng lớn. Vốn là người phụ nữ độc lập, mê nghề lại tham công tiếc việc nên hoa hậu luôn nhận khá nhiều show diễn. Điều này khiến ông xã phiền lòng vì lo cho sức khỏe của vợ con.

Jennifer Phạm bầu 7 tháng vẫn đẹp hút hồn, được chồng yêu chiều hết mực - ảnh 4

Ông xã luôn chăm sóc con riêng của vợ (Ảnh: Giadinhvietnam)

Thậm chí ông xã Đức Hải còn không cho Jennifer Phạm động chân tay vào việc nhà, nấu nướng, hay những công việc nặng nhọc. Anh luôn dành cho vợ chế độ nghỉ dưỡng thoải mái nhất khi mang bầu. Dù công việc của cả hai vợ chồng đều khá bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh rỗi hai vợ chồng lại trốn con đi du lịch vừa là cơ hội nâng cao tình cảm lại có thời gian để vợ nghỉ ngơi dưỡng thai.

Jennifer Phạm bầu 7 tháng vẫn đẹp hút hồn, được chồng yêu chiều hết mực - ảnh 5

Thường xuyên tặng quà cho vợ (Ảnh: Giadinhvietnam)

Trong cuộc hôn nhân đầu với ca sĩ Quang Dũng, cô đã có bé Bảo Nam. Sau này, cô đưa Bảo Nam từ Mỹ về Hà Nội, sống cùng vợ chồng mình. Kết hôn cùng chồng đại gia Jennifer Phạm không chỉ được chồng cưng chiều mà còn được các thành viên trong gia đình chồng yêu quý, trân trọng. Mẹ chồng còn dành nhiều tình thương yêu cho cô nhiều hơn bởi thương con dâu từng chịu nhiều thiệt thòi trong hôn nhân, tình cảm nên luôn đối đãi như con gái ruột.

Jennifer Phạm bầu 7 tháng vẫn đẹp hút hồn, được chồng yêu chiều hết mực - ảnh 6

Jennifer trẻ trung nhờ có ông xã yêu chiều (Ảnh: Giadinhvietnam)

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô giành danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2005. Năm 2007, Jennifer Phạm nên duyên cùng ca sĩ Quang Dũng nhưng chỉ 2 năm sau đó họ ly hôn trong tiếc nuối của người hâm mộ.

Jennifer Phạm là người phụ nữ bản lĩnh, dù từng đổ vỡ hôn nhân nhưng nàng hậu vẫn rất tự tin, lạc quan trong cuộc sống. Cô nuôi con bằng công việc và niềm đam mê của mình. Điều quan trọng là dù đã 3 lần sinh nở sắc vóc của Jennifer Phạm chưa một lần làm người hâm mộ thất vọng.

Theo webtretho

Tags:
Điều gì xảy ra nếu ông Trump đòi Trung Quốc khoản nợ nghìn tỷ USD trái phiếu thời nhà Thanh?

Điều gì xảy ra nếu ông Trump đòi Trung Quốc khoản nợ nghìn tỷ USD trái phiếu thời nhà Thanh?

Nhà Trắng đang nhắm tới món nợ “thế kỷ” của Trung Quốc như là một vũ khí trong cuộc chiến thương mại với nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất