Joe Biden Sa Thải Bác Sĩ Sean Conley, Người Từng Điều Trị COVID-19 Cho Cựu Tổng Thống Trump

Tổng thống Joe Biden đã chọn tiến sĩ Kevin O'Connor đảm nhiệm vị trí bác sĩ Nhà Trắng thay thế tiến sĩ Sean Conley - người từng điều trị Covid-19 cho cựu tổng thống Trump.

00:30 28/01/2021

Tổng thống Biden đã sa thải bác sĩ Sean Conley và chọn tiến sĩ Kevin O'Connor để đảm nhiệm vị trí bác sĩ Nhà Trắng trong 4 năm tới.

Joe Biden sa thải bác sĩ Sean Conley, người từng điều trị COVID-19 cho Cựu

Bác sĩ Sean Conley, người từng điều trị COVID-19 cho Cựu tổng thống Trump (Nguồn: AP)

Conley là bác sĩ từng phụ trách điều trị Covid-19 cho cựu tổng thống Trump. Ông từng bị chỉ trích khi cho biết sức khỏe của cựu tổng thống ổn và cải thiện tốt sau khi mắc Covid-19. Trong khi các báo cáo thực tế chỉ ra rằng cựu tổng thống đã phải thở oxy và gặp các tác dụng phụ liên quan đến Covid-19.

Người được tổng thống Biden bổ nhiệm là bác sĩ Kevin O’Connor - người từng làm việc lâu năm với quân đội Mỹ và từng là bác sĩ của Biden trong nhiệm kỳ phó tổng thống.

Việc tổng thống đích danh chọn bác sĩ cho mình không có gì bất thường, nhưng hai cựu tổng thống trước Biden đều giữ lại các bác sĩ Nhà Trắng trong chính quyền tiền nhiệm.

Theo đài CNN, ngày 20 tháng 1, tiến sĩ Conley được nhìn thấy đi cùng cựu tổng thống Trump rời Nhà Trắng để về Florida.

Năm 2019, Kevin O’Connor là người phụ trách báo cáo về tình hình sức khỏe của Biden. Báo cáo cho thấy Biden là tổng thống mới nhậm chức cao tuổi nhất trong lịch sử Mỹ, ở tuổi 78, Biden được cho là đủ khỏe mạnh để thực hiện thành công các nhiệm vụ của tổng thống.

Tags:
Gia đình gốc Việt ở Little Saigon vượt qua nguy hiểm khi nhiễm COVID-19

Gia đình gốc Việt ở Little Saigon vượt qua nguy hiểm khi nhiễm COVID-19

Đã có nhiều người gốc Việt ở Orange County bị nhiễm và thiệt mạng vì COVID-19 trong những tuần lễ gần đây. Trong số những người nhiễm bệnh đã có nhiều người vượt qua được “bàn tay tử thần” một cách ngoạn mục, trong đó có vợ chồng ông bà Cao Thiện và Châu Hà, cư dân thành phố Garden Grove.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất