Kansas City: 10 nhân viên IRS bị ốm vì hơi độc từ bưu kiện

Một bưu kiện đáng ngờ, có mùi ammonia khi mở ra, đã khiến khoảng 10 nhân viên trong một tòa nhà cơ quan thuế vụ liên bang IRS ở trung tâm thành phố Kansas City ở Missouri bị ốm, theo giới hữu trách.

07:01 07/08/2017

Các giới chức địa phương cho hay các nạn nhân báo cáo có các triệu chứng đau yếu, gồm cả nôn mửa và choáng váng xây xẩm, sau khi một bưu kiện được chuyển đến phòng nhận thư rộng lớn của tòa nhà này vào sáng ngày Thứ Sáu.

Xe cứu thương chở nhân viên IRS tại Kansas City đi bệnh viện. (Hình: Shane Keyser/The Kansas City Star via AP)

Nữ phát ngôn viên Bộ Nội An Lucy Martinez nói rằng có một số người cho biết bị khó chịu, chảy nước mắt, và có vài người phải được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Một phát ngôn viên bệnh viện St. Luke gần đó, bà Laurel Gifford, cho hay có hai người được đưa đến đây và trong tình trạng hồi phục.

Bà Martinez cho biết là bưu kiện có mùi giống như khí ammoniia, tuy rằng không có các chi tiết nào khác về những gì chứa bên trong bưu kiện hoặc từ đâu gửi tới.

Cơ quan thanh tra sở thuế cùng cơ quan bảo vệ cơ sở chính phủ liên bang đang cùng nhau điều tra vụ này.

Tags:
Nhân viên bảo vệ Trái Đất nhận lương gần 190.000 USD

Nhân viên bảo vệ Trái Đất nhận lương gần 190.000 USD

Cơ quan Hàng không - Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa đăng tuyển một “Nhân viên Bảo vệ Hành tinh”, bảo vệ Trái Đất khỏi các tác nhân ngoài vũ trụ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất