Kanye West và nỗ lực đảo ngược tình thế trước bầu cử giữa kỳ của Trump

Chuyến thăm Nhà Trắng của rapper nổi tiếng diễn ra khi Trump đang nỗ lực giành sự ủng hộ của người Mỹ gốc Phi trước bầu cử giữa kỳ.

03:30 13/10/2018

Rapper Kayne West (trái) ôm Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc gặp tại Phòng Bầu dục hôm 11/10. Ảnh: CNBC.

Rapper Kanye West (trái) ôm Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc gặp tại Phòng Bầu dục hôm 11/10. Ảnh: CNBC.

Rapper từng đoạt giải Grammy Kanye West hôm 11/10 được mời tới thăm Nhà Trắng và ăn trưa cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump, vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner, theo AFP.

Cái ôm thân tình

Ngồi đối diện Trump ở chiếc bàn huyền thoại Resolute được các tổng thống Mỹ sử dụng từ những năm 1880, West có cuộc độc thoại kéo dài gần 10 phút về những chủ đề như cải cách nhà tù, chính sách thương mại bảo hộ của Trump, thay thế chuyên cơ Không lực Một bằng máy bay chạy bằng nhiên liệu hydro, kiểm soát súng đạn, cuộc hôn nhân của anh với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian...

Đề cập đến khả năng tranh cử tổng thống, West nói rằng điều đó chỉ có thể xảy ra sau năm 2024, thời điểm Trump kết thúc nhiệm kỳ thứ hai tại . "Trump có thể không ngờ rằng có một gã điên rồ như Kanye West ủng hộ ông ấy", West nói.

"Phải nói rằng những gì anh vừa nói thật sự ấn tượng. Đó là những lời từ tận đáy lòng và tôi hoàn toàn đồng cảm", Trump nói sau khoảng thời gian im lặng và chăm chú nghe những gì rapper trao đổi.

Trước khi rời Phòng Bầu dục để ăn trưa, West bất ngờ rời khỏi chỗ ngồi, bước đến ôm Trump và nói: "Tôi yêu người đàn ông này". Tổng thống Mỹ tỏ ra vui vẻ và hân hoan trước cái ôm thân tình này.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Ông Trump có lo sợ với tỷ phú thách thức tranh cử tổng thống Mỹ sắp tới

Ông Trump có lo sợ với tỷ phú thách thức tranh cử tổng thống Mỹ sắp tới

Cựu Thị trưởng New York Michael Bloomberg chính thức trở thành người của Đảng Dân chủ, điều đặc biệt quan trọng nếu ông quyết định thách thức Tổng thống Donald Trump tranh cử năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất