Kathy Griffin suy sụp, nói tổng thống Trump đã làm tổn thương mình

Một Kathy Griffin đầy nước mắt đã lên tiếng về những phản ứng dữ dội sau khi cô ấy đăng một đoạn video ngắn quay lại cảnh bản thân cô ta đang nắm giữ chiếc đầu mô phỏng của Tổng thống Donald Trump. Cô nói rằng tổng thống "đã làm tổn thương” cô bằng việc gọi cô là kẻ “có vấn đề thần kinh”.

01:30 05/06/2017

Hình ảnh Griffin đăng lên đã gây ra phản ứng tức thời và lan truyền rộng rãi cũng như nhận được sự lên án từ Tổng thống, người đã gọi hành động của cô là "có vấn đề thần kinh" trong một bài tweet. Đệ nhất phu nhân Melania Trump gọi bức ảnh này là "sự rối trí" và nói "làm cho người xem băn khoăn về vấn đề tâm thần của người đã làm nó".

"Tôi sẽ thành thật, ông ấy đã làm tôi suy sụp" Griffin nói trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ sáu về phản ứng của Tổng thống Trump. "Tôi có thể bị bắt hôm nay, tôi cũng không biết nữa."

Diễn viên hài này cho biết cô cũng đang bị “đe dọa tới tính mạng”.

Kathy Griffin suy sụp và đầy nước mắt trong buổi họp báo mới đây

"Đây là nước Mỹ, bạn không nên phải chết" ,cô ấy nói thêm.

Sở mật vụ đã liên lạc với cô ấy và rằng cô ta cũng phải tìm cho mình một luật sư hình sự. Griffin nói rằng cô hoàn toàn không đe dọa tới tổng thống.

Griffin giải thích rằng cô và nhiếp ảnh gia Tyler Shields chỉ dành năm phút để đưa ra ý tưởng và những bức ảnh đó là một phần ngẫu nhiên của buổi chụp hình khác, hoàn toàn không có chủ đích từ trước.

Hình ảnh này không hề có ý nghĩa độc ác hay gây hại nào như những cách nó được giải thích hiện nay.

"Tôi không có ý muốn đe dọa ông ấy", cô nói. "Tôi đã phạm một sai lầm kinh khủng và nhận được một cú điện thoại khủng khiếp."

Khi nói về những hậu quả của bức ảnh, Griffin nói: "Tôi không nghĩ mình có thể đi làm sau này." Gần đây cô ấy đã rời khỏi chương trình Special Years Eve của đài CNN và ít nhất năm địa điểm tổ chức concert đã hủy bỏ một số chương trình của cô ấy. Vụ hủy gần đây nhất là sự xuất hiện của cô vào ngày 17 tháng 6 tại Nhà hát Uptown Napa ở Napa, California.

"Kathy Griffin nên xấu hổ vì bản thân mình, con của tôi, đặc biệt là đứa con trai 11 tuổi của tôi, Barron, đang gặp khó khăn trong việc này!”, Tổng thống Trump đã viết như vậy vào buổi sáng sau khi hình ảnh bắt đầu lan rộng trên internet.

Kathy đã thẳng thắn tuyên bố vào hôm thứ 6 vừa qua: "Tôi không sợ Donald Trump ... Tôi sẽ làm nhiều trò cười về ông ấy hơn bây giờ”

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
MC Mỹ mất việc vì bức ảnh phản cảm về ông Trump

MC Mỹ mất việc vì bức ảnh phản cảm về ông Trump

MC của kênh CNN, Mỹ, mất việc sau khi đăng bức ảnh cô đang cầm một chiếc đầu đầy máu, nhìn giống Tổng thống Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất