Kẻ ăn quỵt tiền phụ nữ ở Mỹ đối mặt án tù 13 năm

Người đàn ông đẹp trai, ăn nói dễ nghe thường kết bạn với phụ nữ qua mạng, hẹn ăn uống ở nhà hàng rồi bỏ đi không lời từ biệt.

02:30 14/09/2018

Paul Guadalupe Gonzales tại một nhà hàng ở Mỹ. Ảnh: Facebook.

Paul Guadalupe Gonzales tại một nhà hàng ở Mỹ. Ảnh: Facebook.

Paul Guadalupe Gonzales, 45 tuổi, đối mặt với nhiều tội danh như moi tiền, lừa đảo. Suốt hai năm, ông ta thường xuyên làm quen với phụ nữ trên mạng rồi hẹn hò tại những nhà hàng cao cấp ở Los Angeles, theo Guardian.

Đẹp trai, lịch thiệp, ăn nói dễ nghe, Gonzales nhanh chóng chiếm được cảm tình của đối phương. Tuy nhiên, sau những bữa ăn với hóa đơn lên tới 100-200 USD, ông ta thường biến mất mà không trả tiền. Gonzales không nói lời nào hoặc rời đi với lý do như đi toilet, hay nói phải đi đón con sau khi nghe điện thoại. 

"Đôi khi chủ nhà hàng cảm thấy đối tác của Gonzales đáng thương, đã miễn phí tiền ăn cho họ. Nhưng đa số trường hợp, người phụ nữ sẽ chủ động trả tiền vì xấu hổ", trích hồ sơ tòa án.

Gonzales cũng không che giấu hành tung của mình trên mạng. Ông ta sử dụng tên thật trên các trang web hẹn hò như Bumble, Plenty of Fish và thường xuyên đăng ảnh đi ăn tại các nhà hàng lên tài khoản cá nhân. Nếu bị kết tội, Gonzales có thể phải ngồi tù 13 năm.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Sao Việt đồng loạt bày tỏ ý kiến về chuyện phụ nữ theo đuổi đam mê

Sao Việt đồng loạt bày tỏ ý kiến về chuyện phụ nữ theo đuổi đam mê

Không hẹn mà gặp, rất nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz Việt như Hồng Đăng, Quốc Thuận đồng loạt “đăng đàn” bày tỏ ý kiến về chuyện phụ nữ theo đuổi đam mê. Cây bút đình đám Trang Hạ cũng không đứng ngoài cuộc…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất