Kẻ biến thái giả làm tài xế dịch vụ để cưỡng bức hành khách nữ

Khi nạn nhân đã lên xe, gã tài xế giả mạo lái đến chỗ vắng người rồi giở trò đồi bại.

12:00 13/10/2017

ảnh minh họa 

Musaab Afandi, 33 tuổi, bị cảnh sát Chicago, Mỹ bắt giữ vào tháng 3/2017, sau khi có 2 phụ nữ tố cáo giả làm tài xế của dịch vụ đi chung xe rồi tấn công họ. Cả hai vụ án vẫn đang trong thời gian xét xử.

Ngày 26/9 vừa qua, Afandi đã ra toà lần nữa sau khi kết quả xét nghiệm DNA cho thấy bị cáo có liên can đến 3 vụ tấn công tình dục khác, theo tin đưa trên trang Chicago Tribune.

Một số vụ tấn công xảy ra vào năm ngoái.

Bị cáo Musaab Afandi

Tại phiên toà ngày 26/9, trợ lý luật sư quận Jillian Anselmo cho biết, một nữ nạn nhân 21 tuổi trình báo cô bị Afandi tấn công vào tháng 4/2016 sau khi hắn đón cô tại một quán bar ở khu Wrigleyville. Khi Afandi dừng xe lại bên đường, cô gái đã hỏi có phải hắn là tài xế của dịch vụ đi chung xe cô vừa gọi không.

Khi Afandi trả lời đúng là như vậy, cô gái vào xe và ngồi ở băng ghế sau. Một lúc sau, nhận ra Afandi không đưa mình đến nơi cần đến, cô yêu cầu hắn dừng xe lại.

Afandi liền dừng lại ở một con phố tối và vắng người, trèo xuống ghế sau và hãm hiếp cô gái.

Nạn nhân sau đó chạy thoát được và gọi điện cho một người bạn cầu cứu. Cô đi taxi về nhà và hôm sau tới bệnh viện để kiểm tra. DNA lấy được trên người nạn nhân trùng khớp với DNA của bị cáo Afandi, CBS đưa tin.

Một nạn nhân khác cũng đến cơ quan cảnh sát trình báo về việc cô bị Afandi tấn công vào tháng 12 năm ngoái sau khi rời khỏi bữa tiệc giáng sinh ở một quán bar tại khu River North.

Người phụ nữ 27 tuổi cho biết, cô đã lên một chiếc xe taxi do Afandi cầm lái. Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang ở ghế sau, quần áo bị cởi ra hết và Afandi đang ở trên người cô. Người phụ nữ may mắn chạy thoát trước khi kẻ biến thái kịp tấn công cô.

Cảnh sát còn tìm thấy ảnh chụp và video quay nữ nạn nhân này trên điện thoại di động của bị cáo Afandi.

Tháng 1 năm nay, Afandi lại tấn công một phụ nữ khác. Nạn nhân cho biết khi đó cô đang đợi xe cùng với bạn ở khu Wrigleyville.

Sau khi các bạn cô lên một chiếc xe đúng của dịch vụ đi chung kia thì cô nhìn thấy xe của Afandi đỗ lại nên đã lên xe của hắn. Cô gái 25 tuổi nói, sau đó Afandi dừng xe lại bên đường và cưỡng hiếp cô. Khi vừa thoát được, nạn nhân chạy đến một nhà dân gần đó để cầu cứu. DNA tìm thấy trên cơ thể nạn nhân cũng trùng khớp với DNA của bị cáo.

Musaab Afandi bị truy tố 2 tội danh bắt cóc và tấn công tình dục, không được toà cho phép tại ngoại.

Theo Soha

Tags:
Thống đốc California phủ quyết hai dự luật cấm hút thuốc

Thống đốc California phủ quyết hai dự luật cấm hút thuốc

Thống Đốc Jerry Brown vừa phủ quyết hai dự luật có mục đích cấm hút thuốc lá thường, và thuốc hơi nước tại các bãi biển, và công viên của tiểu bang California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất