Kể chuyện vô tình cho con ăn cay trên mạng, bị cảnh sát ‘hỏi thăm’

Một người đàn ông ở Anh đăng một tấm hình lên Facebook, trong đó ông kể vô tình cho đứa con trai mới chào đời năm ngày ăn cay như thế nào, vậy mà hai ngày sau, cảnh sát đến gõ cửa nhà, “hỏi thăm” ông.

04:00 18/01/2019

Theo báo Daily Mail hôm Thứ Tư, 16 Tháng Giêng, ông Paul Dawson, cư dân Stockton-on-Tees, cách thành phố Leeds khoảng 70 cây số về phía Bắc, hồi tuần trước cùng cô bạn gái và đứa con trai mới sinh tên Ben đi ăn tiệm.

Tại nhà hàng, trong lúc ông ăn “hot wing” thì cô bạn gái Laurencia cho con bú. Sau khi con trai bú xong thì ông Paul phải bế con, để cô bạn gái ăn.

“Tôi lấy giấy chùi tay, và bế con, như mọi người làm,” ông nói với Daily Mail. “Ben có vẻ không vui, vì không được bú nữa. Thế là tôi lấy ngón tay đưa vào miệng nó, để nó đừng quậy – nhưng hoàn toàn quên là tôi đã ăn món cánh gà chiên, có ớt trong đó.”

Và có vẻ như người cha vô tình để cho một ít ớt dính vào miệng em bé, nhưng dường như cũng chẳng có ảnh hưởng gì cả.

“Lúc đó, mặt Ben nhìn hơi tức cười, và chỉ vậy thôi,” người cha kể.

Sau đó, ông Paul quyết định chia sẻ câu chuyện vui này và đưa tấm hình lên Facebook, và viết: “Bé sơ sinh năm ngày không thích cha đưa ngón tay vào miệng, sau khi ăn cánh gà chiên cay. Vô tình thôi mà.”

Hai ngày sau, cảnh sát gõ cửa nhà ông.

“Tôi mở cửa và hỏi chuyện gì vậy,” ông Paul kể. “Cảnh sát hỏi lại: ‘Ông không biết chuyện gì hả?’ Và tôi nói tôi không biết. Lúc đó họ mới nói là tôi cho con tôi ăn cay. Rồi tôi hỏi lại: ‘Ủa, vụ đó làm mấy ông khó chịu hả?’”

Ông Paul tưởng là chuyện đùa, nhưng không, cảnh sát rõ ràng là nghiêm túc trong vụ này.

Thế là cha mẹ của đứa bé phải giải thích mọi chuyện.

“Bạn gái tôi hỏi họ có đọc những gì tôi viết trên Facebook chưa, họ nói chưa,” ông Paul kể tiếp. “Thế rồi chúng tôi đưa họ xem, và họ có vẻ hơi lúng túng, xin lỗi, và nói rằng đáng lẽ người ta không nên gọi họ, và nhẹ nhàng rời nhà tôi.”

Ông Paul kể ông không ngờ chuyện chỉ có vậy mà ai đó lại báo cảnh sát, làm gia đình ông không có mùa lễ vui trọn vẹn. 

Tags:
Bác sĩ gốc Việt tại Quận Cam bị bắt vì kê đơn thuốc cấm cho con nghiện

Bác sĩ gốc Việt tại Quận Cam bị bắt vì kê đơn thuốc cấm cho con nghiện

Các đặc vụ của Lực lượng chống ma túy liên bang Mỹ (DEA) đã bắt ông Dzung Ahn Pham với các cáo buộc kê đơn thuốc cấm cho con nghiện, khiến ít nhất 5 trường hợp tử vong vì sốc thuốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất