Kẻ cướp đột nhập vào nhà gia đình gốc Việt, trói người, cướp của

RANDOLPH, Massachusetts – Cảnh sát ở Randolph đã truy lùng ba nghi can, sau khi các viên chức nói rằng một người mẹ trẻ tuổi và một thiếu niên bà con đã bị trói vào sáng thứ Năm, trọng tháng 7, một vụ xâm nhập gia cư có vũ khí.

01:05 24/07/2017

Sau khi nhận được tin báo, vào lúc khoảng 10 giờ sáng, các cảnh sát viên tới một ngôi nhà trên đường Highland Avenue, để làm một bản tường trình về vụ xâm nhập. Họ được biết rằng ba người đàn ông đã xông vào bên trong và đòi tiền trước khi tẩu thoát

Theo cảnh sát cho biết, cô Trần Hồng đang trông coi ba đứa trẻ gồm 3, 7 và 8 tuổi, khi vụ cướp gia cư xảy ra. Họ nói rằng cô Hồng và một thiếu niên 17 tuổi đã bị trói tay chân. Ba đứa bé bị ra lệnh phải ngồi yên trên ghế, trong lúc các nghi can lục soát ngôi nhà.

Em Nancy Trần, 8 tuổi, kể với đài truyền hình rằng mấy người đàn đó bấm chuông cửa và xông vào, khi mẹ của bé ra mở cửa phía trước.

Cô Trần Hồng đã trông coi ba đứa nhỏ khi nhà bị cướp vào sáng thứ Năm. (Hình lấy từ màn ảnh đài Boston 25 News)

Nancy, 8 tuổi, nói với đài WHDH, “Họ chạy vào bên trong và nhìn quanh. Họ đánh cắp iPad, một máy laptop, một chiếc điện thoại của con. Chúng con thấy sợ lắm.”

Trần Hồng nói rằng cô tìm cách kêu cứu. Nhưng mấy kể cướp đó đè cô xuống, khiến cho cô bị trầy xước. Họ không cho cô động đậy. Hồng gọi số 911 khi những người ấy bỏ đi.

Các nghi can được mô tả là hai người thanh niên Hispanic và một người Á Châu, tất cả đều khoảng 20 tuổi. Một trong những người này đã có một con dao. Cảnh sát Randolph và Cảnh Sát Tiểu Bang Massachusetts đang truy tìm họ.

Không có thương tích nào được báo cáo. Cảnh sát nói rằng một dây chuyền bằng vàng đã bị lấy từ ngôi nhà. Vụ này đang được điều tra.

Một vụ cướp tương tự đã được báo cáo ở Canton vào ngày thứ Ba, liên quan đến ba người dùng súng lục đánh một ông cao niên. Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện trong trường hợp đó. Cảnh sát không cho biết những vụ ấy có liên quan với nhau hay không.

Tags:
Một người gốc Việt thản nhiên cướp nhà băng

Một người gốc Việt thản nhiên cướp nhà băng

Ngoài cáo buộc hai tội danh cướp nhà băng, Nguyễn M. Hiền (hay Hiển) – 34 tuổi – còn đối diện cáo buộc cố tình cướp của, giả mạo danh tánh và tàng trữ chất được kiểm soát.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất