Kẻ gian ăn cắp xe, lấy chìa khóa đột nhập nhà người Việt mấy lần

Một gia đình ở San Jose nói rằng họ đã trở thành mục tiêu nhiều lần của hai tên trộm. Video an ninh mới cho thấy hai nghi can này vào nhà họ, và ăn cắp đồ trong nhà. Mấy vụ trộm xảy ra trong khoảng thời gian bốn ngày.

21:00 13/12/2018

Bà Phạm Phụng đang nói chuyện với đài truyền hình. (KRON 4)

Trong một video, người ta có thể thấy một người bước tới phía chiếc xe Honda Civic màu đen của gia đình, ngồi vào trong xe và lái xe đi.

Bà Phạm Phụng nói với đài truyền hình KRON hôm Chủ Nhật vừa qua, “Trong chiếc xe của tôi, họ lấy hết mọi thứ tôi có. Xe của tôi chính là căn nhà thứ hai của tôi.” Bà cho biết vụ trộm xe xảy ra vào tối 25 tháng 11.

Kẻ gian lấy xe từ nhà bà Phạm Phụng. (KRON 4)

Vào đêm trước đó, chiếc xe của con trai bà đã bị đột nhập ở một nơi khác, và hai tên trộm lấy cắp một số món đồ, trong đó có hai bộ chìa khóa xe và thông tin trên giấy đăng bạ (Registration). Tên trộm đã dùng một cặp chìa khóa bị đánh cắp để đến nhà và ăn cắp xe của bà Phụng. Địa chỉ nhà được tìm thấy trên giấy tờ đăng nạ bị lấy cắp.

Bà Phạm Phụng nói, “Chúng tôi cần một chiếc xe để đi làm. Chúng tôi làm việc cực nhọc để mua đồ. Tại sao họ không đi làm và mua đồ, thay vì ăn cắp đồ của người khác.”

Đó chỉ là khởi đầu của cơn ác mộng đối với gia đình bà Phạm Phụng. Bọn trộm trở lại sau ba tiếng đồng hồ, để mở cửa garage và lấy thêm đồ đạc.

Mấy giờ sau khi xe bà bị đánh cắp, tên trộm quay lại, nhưng lần này với một phụ nữ. Cặp này mở cửa bằng cách dùng máy remote được để lại trong chiếc Honda Civic của bà bị ăn cắp.

Nam nghi can đã tìm cách dùng bộ chìa khóa thứ nhì để rồ máy một chiếc xe khác đậu bên trong, lúc nữ nghi can lục lọi.

Hai đêm sau đó, nam nghi can trở lại nhà, và bà Phụng tin rằng người ông cố gắng tìm chiếc xe kia của gia đình, bằng cách dùng chìa khóa dự phòng bị đánh cắp. Lần này kẻ gian bước ra tay không. Bà Phụng nói rằng những vụ trộm đó khiến cho bà cảm thấy không an toàn trong khu phố bà đang cư ngụ.

Tags:
Cuộc chạy trốn 20 năm của người mẹ phải bắt cóc con mình

Cuộc chạy trốn 20 năm của người mẹ phải bắt cóc con mình

Bị chồng giành quyền nuôi con khi sinh chưa tròn năm, bà mẹ Mỹ bắt cóc con gái trốn qua châu lục khác, 20 sau năm bị phát hiện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất