Kẻ lừa tình chuyên hẹn hò phụ nữ ở nhà hàng để được ăn miễn phí

Người đàn ông Mỹ chuyên sử dụng chiêu 'biến mất vào phút chót' để không phải trả những bữa ăn đắt tiền.

04:00 15/05/2018

Tháng 3 năm ngoái, cái tên và hình ảnh của Paul Gonzales, 45 tuổi, ở California, từng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội khi hai người phụ nữ đồng loạt tố cáo tên này giả vờ hẹn hò họ đi ăn nhưng biến mất khi cần thanh toán. Những tưởng sau vụ đó, kẻ lừa tình sẽ không dám chơi lại chiêu bài này.

Thế nhưng cách đây vài ngày, hai người phụ nữ khác tiếp tục tố cáo gã sử dụng bài tương tự với mình. Người phụ nữ tên Carol cho hay cô quen Gonzales qua một ứng dụng hẹn hò, nhưng anh ta lấy tên là Mike. Cô nhận xét đây là người có hồ sơ thú vị, và rất biết nói chuyện. Anh ta nói thích mạo hiểm, và tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc.

Chính anh ta là người chủ động rủ cô đi ăn tối, gọi toàn món đắt tiền, nhưng sau đó đã biến mất vào cuối bữa ăn, khi chuẩn bị phải thanh toán hóa đơn.

Chân dung kẻ chuyên đi lừa phụ nữ hẹn hò để được ăn miễn phí.

Chân dung kẻ chuyên đi lừa phụ nữ hẹn hò để được ăn miễn phí. Ảnh: The Mirror.

Một người phụ nữ giấu tên khác cũng bị Gonzales tiếp cận với chiêu thức tương tự. Sau thời gian nói chuyện qua mạng, hai người quyết định gặp mặt. Sau khi cùng nhau thưởng thức bữa tối và nhâm nhi cà phê, Gonzales tâm sự về chuyện dì mình đang bị bệnh. Anh ta sau đó xin phép ra xe lấy sạc điện thoại, nhưng không bao giờ trở lại, để lại cô thanh toán hóa đơn 130 đôla.

"Anh ta tự gọi salad tôm, thăn bò... Ăn xong anh ta nói đang chờ điện thoại của mẹ gọi thông báo tình hình của dì, và biến mất không dấu vết", cô này kể lại trên The Mirror.

Các nạn nhân của Gonzales hầu hết đều cảm thấy xấu hổ và không muốn công khai danh tính. Một luật sư ở cho hay các nạn nhân nên báo cáo sự việc với cảnh sát. "Bạn có thể bị phạt tù tới 6 tháng hoặc bị phạt 1.000 đôla nếu hóa đơn đi lừa có giá trị dưới 950 đôla", vị luật sư cho biết.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Phụ nữ 25 tuổi, 2 con, cầm đầu đường dây đưa m-a t-ú-y ở Minnesota

Phụ nữ 25 tuổi, 2 con, cầm đầu đường dây đưa m-a t-ú-y ở Minnesota

Một bà mẹ trẻ, có hai con, ở Minnesota, cầm đầu một trong những đường dây buôn bán m-a t-ú-y lớn nhất tiểu bang này từ trước đến nay, theo các công tố viên liên bang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất