Vụ giết người live stream trên facebook: Cảnh sát tìm thấy xác nạn nhân

Cảnh sát Cleveland đang truy lùng kẻ đã phát sóng cảnh bắn chết một cụ ông 74 tuổi trên livestream của Facebook.

18:33 18/04/2017

Cảnh sát Cleveland đang truy lùng kẻ đã phát sóng cảnh bắn chết một cụ ông 74 tuổi trên livestream của Facebook.

Kẻ nằm trong diện tình nghi được xác định là Steve Stephens. Trong video của mình, hắn cũng khoe khoang đã giết rất nhiều người nhưng theo lời từ phía cảnh sát, họ chỉ tìm thấy một nạn nhân xấu số trong tối Chủ nhật đó.

Cảnh sát cho biết thêm, Stephens là kẻ có vũ trang và rất nguy hiểm không nên tiếp cận gần. Hắn ta đang lái chiếc xe Ford Fusion màu trắng mang biển số E363630  - được cấp tạm thời của tiểu bang Ohio.

Theo lời mô tả lại, kẻ tình nghi là một người đàn ông da đen với bộ râu xồm xoàm. Hắn cao khoảng 1m85 và nặng 111kg. Stephens được nhìn thấy lần cuối khi đang mặc một chiếc áo polo sọc xanh, xám hoặc sọc đen.

Cảnh sát đã tìm hiểu về người đàn ông xấu số bị bắn trong video, đó chỉ là một nạn nhân ngẫu nhiên của Stephens. Danh tính của ông được xác định là Robert Goodwin, Sr.

Chief Calvin D. Williams - Trưởng phòng Cảnh sát Cleveland đã phát biểu trong cuộc họp báo cùng ngày “ Sự việc của ngày hôm nay thật tàn nhẫn và điên rồ “

Đồng thời Williams cũng khuyên Stephens sớm ra đầu thú và nói rằng phía cảnh sát đã làm việc với gia đình hắn ta.

Trong video, Stephen tuyên bố đã phạm 13 vụ giết người. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết không có thêm manh mối nào về những vụ việc đó sau khi họ đã kiểm tra rất nhiều nơi tại địa phương. Phát biểu trước báo giới, ngài Williams khẳng định “ Không còn thêm bất cứ nạn nhân nào có mối liên quan với Stephen hay sự việc này “

Trưởng phòng Cảnh sát Cleverland cũng cho biết họ đã lần theo hàng trăm manh mối kể từ khi vụ việc xảy ra vào 2 giờ chiều tại khu phố East 93rd

Phía FBI cũng đang tham gia giúp đỡ cảnh sát cũng như các viên chức quận và tiểu bang để sớm tìm ra kết quả của vụ việc. Stephens từng là nhân viên của Beech Brook, một "cơ quan chăm sóc sức khoẻ và hành vi hàng đầu" ở phía đông bắc Ohio. Hắn ta cũng là thành viên của nhóm ACT ( Điều trị kiên quyết tại cộng đồng ).

Bà Nancy Kortemeyer, phó chủ tịch tiếp thị và PR tại Nancy Kortemeyer cho biết: “ Chúng tôi đã biết về vụ việc hồi chiều nay khi có một vài người vô tình xem được và báo lại cho chúng tôi. Chúng tôi đã làm hết mọi điều bản thân có thể để giúp đỡ người đàn ông xấu số. Đó thật sự là một điều kinh hoàng và không thể tưởng tượng nổi

Kinh dị: Live stream cảnh giết người trên Facbook tại Mỹ

Kinh dị: Live stream cảnh giết người trên Facbook tại Mỹ

Cảnh sát Cleveland cho biết, không chỉ quay trực tiếp trên facebook cảnh giết hại một người đàn ông, nghi phạm máu lạnh còn tuyên bố đã gây ra hàng loạt vụ giết người khác.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất