Kẻ tấn công phụ nữ hàng loạt có thể đã có nạn nhân ở California

CHICAGO - Một người đàn ông ở Đông Pennsylvania đang bị điều tra vì đã dùng đèn hàn tấn công những người phụ nữ ở Chicago và các thành phố khác của Hoa Kỳ

23:30 05/12/2017

Seth Mull, 30 tuổi, đã bị giam giữ ở Philadelphia kể từ cuối tháng 10 sau khi bị bắt vì tội tấn công tình dục. Hôm thứ Sáu, cảnh sát và các công tố viên ở quận Northampton, Penn, cho hay họ đang kêu gọi người dân cung cấp thêm thông tin về những phụ nữa khác bị Mull tấn công.

"Sở cảnh sát Bethlehem (PA) tin chắc rằng, có thể còn có nạn nhân khác ở New Jersey, Tây Pennsylvania và các địa điểm khác trên khắp Hoa Kỳ", luật sư John Morganelli, liệt kê thêm Chicago, California và Hawaii là các địa điểm Mull có thể đã bắt giữ phụ nữ và lạm dụng họ sau khi gặp gỡ qua các trang web hẹn hò.

Phát ngôn viên của cảnh sát Chicago, Anthony Guglielmi, nói với ABC7 I-Team rằng "Bất kỳ nạn nhân có thể nào chưa liên tiếng xin hãy liên lạc với CPD. Chúng tôi đang hỗ trợ chính quyền bang Pennsylvania xác lập một cáo buộc thích đáng nhất có thể".

"Hắn ta di chuyển và để lại phía sau những đau đớn", Mark DiLuzio, cảnh sát trưởng thành phố Bethlehem nói. Các nguồn tin của cảnh sát và FBI nói với I-Team rằng có ghi nhận về việc Mull đến Chicago. Tuy nhiên, cảnh sát Bethlehem cho biết họ không xác định được nạn nhân nào thêm ở đây.

Các nhà điều tra cho biết Mull đối xử với những phụ nữ bị bắt cóc như "hợp đồng nô lệ tình dục" và coi họ là "tài sản của mình. Luật sư Morganelli nói: “Hắn ta buộc họ phải tham gia vào các vụ ăn cắp và những hành vi khác rồi quay phim lại hoặc ép nạn nhân của mình làm gái mại dâm.”

Trong vụ án ban đầu, cảnh sát nói rằng vào ngày 28 tháng 10, Mull đã hãm hiếp một phụ nữ 24 tuổi mà hắn gặp trên một trang web hẹn hò và giam giữ, sỉ nhục và tra tấn cô trong hơn một ngày. Cảnh sát cho biết người phụ nữ kể lại rằng đã gặp Mull qua ứng dụng hẹn hò "Plenty of Fish". Họ đồng ý gặp nhau ở một khách sạn, uống rượu, nghe nhạc và đồng ý lên giường. Mull cũng bị cáo buộc ép nạn nhân hút cocaine và methamphetamine.

Các nhà điều tra nói rằng Mull trở nên hung hăng và nói với cô rằng "cô là tài sản của hắn và không được phép nói KHÔNG". Trong lúc quan hệ tình dục, Mull làm cô nghẹt thở đến mức nôn mửa. Nạn nhân nói với Mull cô không còn muốn quan hệ tình dục với hắn nữa và muốn rời khỏi khách sạn. Nhưng Mull trả lời rằng cô không được phép từ chối bất kì yêu cầu nào, hắn sẽ giết cô, gia đình và bạn bè của cô và nhắc nhở người phụ nữ rằng hắn biết cô sống ở đâu.

Mull bị kết án lần đầu vào ngày Thứ Sáu ở Philadelphia với khoản tiền phạt 500.000 đô la cho các tội danh hãm hiếp, giam giữ trái phép, đe dọa khủng bố, tấn công mức độ nhẹ và sử dụng ma túy. Sau khi vụ việc được công bố ở Pennsylvania, hơn một chục phụ nữ khác đã tới trình báo rằng họ cũng là nạn nhân của hắn.

Trên hồ sơ trên mạng xã hội của Mull, hắn cho biết mình sống ở Hawaii và nghề nghiệp là huấn luyện cá nhân. Trong hai tháng vừa qua, các nhà chức trách nói, hắn đang ở cùng một người bạn ở phía đông Pennsylvania.

Công tố viên Morganelli phát biểu:"Chúng tôi tin rằng có nhiều cô gái trẻ đã bị tổn thương, hãm hiếp, bạo hành tình dục và bị đe dọa. Mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi là sự bình an vcủa họ. Hãy đến làm việc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn này."

Theo Abc7news.com

Vân Anh
Ngôi sao Prison Break, Robert Knepper, bị buộc tội tấn công tình dục

Ngôi sao Prison Break, Robert Knepper, bị buộc tội tấn công tình dục

Diễn viên Twin Peaks, 58 tuổi, phủ nhận cáo buộc rằng đã sàm sỡ nhà thiết kế Susan Bertram trên phim trường bộ phim Gas Food Lodging hồi năm 1992.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất