Kết án 20 năm tù kẻ ăn cắp ti vi và thuốc lá trong cơn bão Harvey

Một người đàn ông đã bị kết án 20 năm tù vì tội đánh cắp một chiếc ti vi trị giá hơn 5.000 đô la và thuốc lá trong cơn bão Harvey.

08:30 07/04/2018

Thomas Gamelin, 38 tuổi, bị bắt và buộc tội ăn cắp bởi cảnh sát Houston vào ngày 29 tháng 8, bốn ngày sau khi cơn bão Harvey tấn công Texas.

Các nhân viên đã nhìn thấy Gamelin mang theo một chiếc ti vi ra khỏi cửa hàng. Ông cũng bị ghi hình trên các camera giám sát của cửa hàng.

Bão Harvey gây ra nhiều hậu quả cho .

Trợ lý Chánh án Joshua Raygor cho biết: "Thành phố của chúng tôi đang trong giai đoạn thiên tai tồi tệ nhất trong lịch sử, và bị đơn thấy đó là cơ hội hoàn hảo để lợi dụng và cố gắng kiếm lợi nhuận. Trong khi có rất nhiều người đến với nhau để giúp đỡ người khác, thì Thomas Gamelin lại lựa chọn làm kẻ cướp."

Mọi người dọn dẹp các mảnh vụn từ nhà của cư dân bị nước lũ nhấn chìm trong cơn bão.

Sau một phiên tòa kéo dài hai ngày, Gamelin đã bị một bồi thẩm đoàn kết tội. Kể từ khi Gamelin bị tạm giam vì tội gian lận ma túy vào thời điểm xảy ra vụ việc, thẩm phán đã kết án ông 20 năm tù giam.

Các đồ vật bị đánh cắp có trị giá 5,228 đô la.

Hải Vân/ Tin Nước Mỹ

Theo ABC News
Gần 894,000 dân Texas nộp đơn xin trợ giúp sau bão Harvey

Gần 894,000 dân Texas nộp đơn xin trợ giúp sau bão Harvey

Tính đến hạn cuối là tuần này, có gần 894,000 người ở Texas nộp đơn để xin trợ giúp của chính phủ liên bang sau các tàn phá của bão Harvey, với hơn $1.4 tỉ được chấp thuận cho tới nay, theo cơ quan điều hành chương trình khẩn cấp liên bang FEMA.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất