Kết án 25 năm tù một thanh niên với cáo buộc tấn công tình dục trẻ 3 tuổi

Một thanh niên ở California bị buộc tội hành hung tình dục một bé gái 3 tuổi đã bị kết án 25 năm tù.

23:30 09/04/2018

Kevin Rojano-Nieto, 23 tuổi, bị cáo buộc như một người phạm tội tình dục, Văn phòng Luật sư Quận hạt Orange nói.

Rojano-Nieto đã bị kết án năm 2014 về hai tội hình sự, quan hệ tình dục hoặc khiêu dâm với trẻ em dưới 10 tuổi và hành động dâm dục với trẻ dưới 14 tuổi.

Các tội ác đã xảy ra hồi đầu năm khi cô bé, một người họ hàng, lang thang vào nhà để xe của anh tại Santa Ana khi anh đang chơi điện tử.

Kevin Rojano-Nieto, 23 tuổi, bị buộc tội hành hung bé gái 3 tuổi.

Bé gái sau đó trở về và nói với mẹ rằng cô đã bị đau và đã được đưa đi khám sức khoẻ dẫn đến những cáo buộc.

Cuộc bào chữa cho rằng Rojano-Nieto bị các vấn đề tâm lý phát sinh từ việc lớn lên trong một gia đình bị lạm dụng.

Trước khi kết án, Rojano-Nieto đã nhận được một hình phạt khoan hồng giảm 10 năm tù giam.

Trong một phân tích, thẩm phán cho biết ông đã so sánh hình phạt đối với các hành vi vi phạm tương tự và các hành vi vi phạm khác, xem xét chi tiết vụ việc và xem xét một cuộc kiểm tra tâm lý theo yêu cầu của tòa án và một báo cáo kết án kết luận rằng Rojano-Nieto không phải là một kẻ săn bắt tình dục dâm dục và sẽ không gây nguy hiểm cho xã hội.

Thẩm phán Micheal Marc Kelly.

"Cách thức mà hành vi phạm tội này đã được thực hiện không phải là điển hình của các trường hợp lạm dụng trẻ em", ông viết.

Thẩm phán đã viết rằng hành động này là "nghiêm trọng và đáng khinh", nhưng Rojano-Nieto đã ngừng cuộc tấn công trong vài giây và đã hối hận, cô bé không bị thương nặng và bố mẹ cô đã hối thúc sự khoan hồng.

Các công tố viên đã phản đối Tòa phúc thẩm Quận 4 của California và ra lệnh cho Kelly áp đặt bản án bắt buộc.

Trong phán quyết của tòa án, tòa phúc thẩm cho biết thẩm phán đã bỏ qua “những bằng chứng quan trọng không thể chối cãi về toàn bộ phạm vi hành động của Rojano”.

Nói một cách đơn giản, tội phạm tình dục đối với một đứa trẻ nhỏ là một hành vi phạm tội nghiêm trọng do bản chất dễ bị tổn thương của nạn nhân và nguy cơ gây tổn hại về tâm lý cho đứa trẻ, bất kể thương tích cơ thể có liên quan.

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Hai cảnh sát viên Los Angeles ‘tấn công tính dục nhiều phụ nữ’

Hai cảnh sát viên Los Angeles ‘tấn công tính dục nhiều phụ nữ’

Hai cảnh sát viên thành phố Los Angeles hôm Thứ Hai cho hay trước tòa rằng họ “không tranh cãi- plead no contest” cáo trạng cho rằng họ trong mấy năm đã có các cuộc tấn công tính dục phụ nữ trong khi hành sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất