Khách hàng phẫn nộ vì McDonald dùng thịt sống làm hamburger

Một khách hàng ở Gold Coast đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện miếng thịt gà trong chiếc hamburger mua tại McDonald vẫn còn sống nguyên.

10:30 01/07/2019

Người đàn ông có tên là Joseph Kim sau đó đã lên Facebook để chia sẻ những bức ảnh về chiếc hamburger làm từ thịt sống và cho rằng chúng có thể gây hại cho anh và cả gia đình anh.

Not loving it: Mr Kim said he proceeded to 'dive' right into his meal, getting half way through his burger before making the stomach-churning discovery

“Lúc đầu tôi hoàn toàn không kiểm tra bên trong và cứ cắn một miếng thật lớn. Sau đó tôi cảm thấy thứ gì đó mềm mềm trong miệng. Thật kinh khủng, đó là miếng thịt gần như còn sống nguyên”, ông Kim chia sẻ lại trải nghiệm không mong muốn với McDonald.

The dad said he felt something 'soft and tender' in his mouth after a taking a bite of the Chicken Crispy Clubhouse burger

“Tôi đã rất buồn không chỉ vì tôi mất đi một bữa ăn tưởng chừng ngon lành hay mấy đi một khoản tiền, tôi buồn vì sản phẩm cẩu thả này có thể gây ra tình trạng nguy kịch hoặc tệ nhất là tử vong cho cả gia đình tôi”, người khách hàng bức xúc.

Mr Kim's burger

Ông Kim cho biết sau đó ông đã trực tiếp tới nhà hàng và báo cáo vụ việc với người quản lý.

The father expressed his outraged explaining the uncooked burgers could've harmed him and his family

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

New York: Khách hàng phát hiện giun trong đồ uống McDonald

New York: Khách hàng phát hiện giun trong đồ uống McDonald

Một khách hàng của McDonald tại New York đã vô cùng hoảng sợ sau khi tìm thấy một sinh vật có hình dạng như giun trong đáy cốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất