Khách Tây đối mặt 4 tháng tù vì trộm sọ cá sấu

Bốn tiếng trước khi bay về Anh, Waleed Bradley phải đối mặt hậu quả của việc trộm đồ ở chợ địa phương Thái Lan trong lúc say rượu.

12:30 04/09/2018

Sự việc xảy ra vào buổi tối trước khi Waleed Bradley kết thúc kỳ nghỉ ở đảo Phi Phi, Thái Lan. Trong lúc say rượu, nam du khách đến từ Belfast, Anh đã phớt lờ biển cảnh báo “cấm sờ” ở gian hàng lưu niệm địa phương, đút túi chiếc sọ cá sấu, Sun đưa tin ngày 1/9.

Chiếc sọ cá sấu liên quan đến nam du khách. Ảnh: Sun.

Theo lời kể của Bradley, anh cùng bạn dạo chơi ở khu chợ. Bradley cảm thấy hứng thú với món đồ nên tiến tới lấy nó xuống và đùa nghịch với bạn bè. Khi phát hiện chủ quán không để ý, người này đã giấu món đồ vào túi. Sau một đêm dài, người đàn ông tỉnh giấc trong khách sạn với một người phụ nữ lạ mặt. Anh phát hiện điện thoại và ví tiền của mình đã biến mất.

Khi ra ngoài tìm đồ, anh gặp một người phụ nữ Thái Lan, tự xưng là chủ quán đồ lưu niệm, yêu cầu anh tới gặp cảnh sát. Trong giây phút hoảng loạn, nam du khách đồng ý và cho người phụ nữ địa chỉ khách sạn mình ở.

Nam du khách cho biết anh đã khóc 10 phút khi biết mình sẽ phải đối mặt với luật pháp Thái Lan. Ảnh: Sun.

Khoảng 10h sáng, Bradley bị cảnh sát đến phòng bắt đưa về đồn. Tại đây, người phụ nữ mang theo món đồ và băng camera an ninh ghi cảnh Bradley giấu đồ, tố cáo anh tội cố ý ăn cắp.

Người phụ nữ yêu cầu nam du khách trả mình 10.000 USD, cô sẽ rút đơn tố cáo, bằng không anh phải hầu tòa. Hình phạt tối thiểu cho hành vi trộm cắp trên là 4 tháng tù, nặng nhất là 5 năm.

Chợ đêm ở Koh Phi Phi lúc nào cũng đông đúc du khách phương Tây. Ảnh: Sun.

Bạn của Bradley phải nhờ sự giúp đỡ của những người quen trong chuyến đi. Hai phụ nữ Israel đồng ý sử dụng thẻ visa để trả tiền cho nam du khách. Số tiền đền bù được thương lượng từ 10.000 USD xuống còn 4.500 USD.

Song trước khi được tự do, Bradley phải đối mặt với hình phạt bị cộng đồng chỉ trích. Bức ảnh chụp Bradley và chủ quán cùng món đồ lưu niệm đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng, thu hút sự chú ý từ dư luận.

Tags:
Thực hư Thành Long là nguyên nhân Phạm Băng Băng “tr.ốn” sang Mỹ?

Thực hư Thành Long là nguyên nhân Phạm Băng Băng “tr.ốn” sang Mỹ?

Ngôi sao kỳ cựu Thành Long bị vướng tin đồn đã khuyên nữ diễn viên họ Phạm sang Mỹ tị nạn giữa scandal tr.ốn thuế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất