Khách Trung Quốc đạp liên hồi vào đầu cá sấu để chụp ảnh

Người đàn ông dùng tay và chân đấm đá lên con cá sấu đang phơi nắng với hy vọng nó sẽ quay lại.

08:00 12/09/2018

Video do nhân chứng quay được trong khu bảo tồn cá sấu Dương Tử, thành phố Tuyên Thành, tỉnh An Huy, Trung Quốc nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận, Shanghaiist đưa tin ngày 10/9.  

Theo đó, du khách Trung Quốc dùng tay chọc vào con cá sấu với hy vọng nó sẽ quay đầu lại để anh ta có thể chụp được khoảnh khắc đẹp. Khi con cá sấu không phản ứng, người này thò chân qua song sắt và liên tục giẫm vào người nó. Con vật bỏ xuống nước sau đó.  

Nữ du khách tên Wang đã kịp quay lại đoạn phim và báo sự việc cho bảo vệ. Bà Wang cho biết, người đàn ông không hề nhẹ chân với con vật. “Anh ta cảm thấy khá thích thú và nhờ các bạn chụp ảnh cho mình”, bà Wang nói. Nhân viên khu bảo tồn đã can thiệp kịp thời khi nam du khách trên tiếp tục trêu ghẹo một con cá sấu khác. Kẻ nghịch dại đã nhận được lời cảnh báo thích đáng.  

Nam du khách đạp liên tục lên con cá sấu để tạo dáng, chụp hình. Nguồn: Shanghaiist.

Nam du khách đạp liên tục lên con cá sấu để tạo dáng, chụp hình. Nguồn: Shanghaiist.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích sự tàn bạo của nam du khách. Một số người thấy may cho anh này khi không bị con vật quay lại tấn công.

Trung tâm bảo tồn cá sấu An Huy là nơi nuôi cá sấu Trung Quốc lớn nhất thế giới với 13.000 con.

Việc du khách Trung Quốc có hành vi kém văn minh ở các công viên, sở thú không phải mới lạ. Vào tháng 4, kangaroo ở vườn thú Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến cũng bị thương ở chân, vỡ thận dẫn đến chết do vật cứng đập vào.

Tháng 6 vừa qua, camera trong công viên hoang dã Bắc Kinh ghi được cảnh hai khách tham quan liên tiếp nhặt đá ném vào hổ với hy vọng con vật sẽ di chuyển. Một người khác đứng bên cạnh cổ vũ ầm ĩ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tham vọng 4.0 của Trung Quốc có thể đảo lộn trật tự thương mại toàn cầu

Tham vọng 4.0 của Trung Quốc có thể đảo lộn trật tự thương mại toàn cầu

Khi Tổng thống Trump đến Bắc Kinh ngày 7/11/2017, ông nói rất nhiều về thép và xe hơi. Tuy nhiên, điều mà quan chức Washington cũng như các công ty lớn trên thế giới lo lắng là kỷ nguyên 4.0 có thể giúp Trung Quốc thâu tóm công nghệ tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất