Khách Úc hoảng hốt vì chuyến du lịch ‘sang trọng’ tới Việt Nam quá tồi tệ

Một du khách Úc tuyên bố kỳ nghỉ mơ ước của cô đã trở nên kinh dị khi cô lên một chuyến du thuyền được quảng cáo là 'sang trọng' nhưng cuối cùng lại nhận được sự xuất hiện của những vị khách không mời như chuột, gián.

02:30 19/05/2018

Lynne Ryan đã đăng ký du lịch tại Vịnh Hạ Long, Việt Nam trên một chiếc du thuyền được quảng cáo trước đó là sang trọng, tuyệt đẹp và đầy đủ tiện nghi.

Cô Ryan có trải nghiệm kinh hoàng khi thấy phân chuột trên du thuyền

Khi hướng dẫn viên du lịch đưa cô và năm người bạn của cô đến một “chiếc thuyền nhỏ”, họ đã không tin nổi vào mắt mình đó là chiếc du thuyền họ đã được quảng cáo.

Nhà vệ sinh thì hỏng

“Không đời nào, đây là chiếc thuyền của chúng tôi”, cô Ryan viết trong một bài đăng trên Facebook có tựa đề: “Chuyến đi kinh dị, Vịnh Hạ Long.”

“Căn phòng đầu tiên của chúng tôi có hai giường với khoảng cách là 20cm giữa chúng. Cứng như đá ... Không những vậy điều hoà còn hỏng tới mức bung lớp bên ngoài. Kinh khủng hơn nhà vệ sinh bị hỏng, bẩn thỉu và thậm chí có gián.”

“Bạn bè của tôi còn có thêm 1 người bạn có lông trong phòng, 1 con chuột!”

“Sau một đêm kinh hoàng, chúng tôi tỉnh dậy đi ăn sáng. Bánh mì có vấn đề nhẹ là nó đã bị mốc. Tôi nhận ra rằng chúng tôi đã không trả quá nhiều tiền cho chuyến đi này nhưng nếu có lần sau tôi sẵn sàng chi trả mức phí cao hơn để không bị nói dối như vật nữa.”

Điều hoà trong phòng đã bung cả lớp chắn bên ngoài

Cô Ryan cho biết nhóm đã nhận được khoản hoàn lại khoảng 30 đô sau khi phàn nàn về trải nghiệm kinh khủng của họ.

Trong khi đây là những gì họ đã được quảng cáo trước đó

“Sau 1 tuần trải qua, chúng tôi nghĩ rằng chuyến đi khá buồn cười đấy chứ, nhưng vào thời điểm ấy, nó thực sự là cơn ác mộng”, cô Ryan cho biết thêm.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Người Việt ở Mỹ du lịch Thái Lan, bất ngờ bị đưa vào bệnh viện, mất $16,000

Người Việt ở Mỹ du lịch Thái Lan, bất ngờ bị đưa vào bệnh viện, mất $16,000

“Giờ thì tôi đang chờ để lấy hẹn vào bệnh viện ở Mỹ kiểm tra lại xem họ đã chích gì vô người tôi, hy vọng không phải thuốc độc. Thiệt là không ngờ chuyện như vậy mà lại có thể xảy ra ở năm 2018,” anh Jonathan Nguyễn nói với phóng viên Người Việt qua điện thoại sau khi vừa từ Thái Lan trở về Mỹ được một ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất