Khách Việt lên báo Mỹ vì bắt được trộm trong khách sạn

Đột n hập vào phòng nghỉ ở bang Florida (Mỹ), kẻ trộm bị kh óa tay khi bỏ trốn.

23:00 08/03/2019

Trong đêm đầu tiên tới thành phố Orlando (bang Florida, Mỹ), hai du khách Việt tên là Tan Duong và Anh Nguyen phát hiện một người lạ mặt lẻn vào phòng ở khu nghỉ Travelodge, Fox 35 Orlando đưa tin ngày 7/3.

Anh Nguyen nhớ lại khoảnh khắc ấy: “Tôi kiểm tra toàn bộ tư trang gồm ví tiền, điện thoại… Sau đó, tôi hét lên khi thu gom đồ đạc và gọi bạn dậy”. Tan Duong nhanh chóng kh óa tay kẻ tr ộm khi người này bỏ chạy.

Theo cảnh sát, kẻ trộm là Nicole Watkins, 40 tuổi, một người vô gia cư. Người phụ nữ này còn cố chạy trốn khi bị giải về đồn. Watkins hiện bị c áo bu ộc tội trộ m cắ p tài sản và tàn g trữ chất k ích thíc h. Cô ta bị tạm gia m và chỉ được tại ngoại nếu có khoản tiền bảo lãnh 15.000 USD.

Image result for kẻ trộm

Hai du khách Việt Nam cảm thấy an tâm khi kẻ trộ m đã bị bắt và mọi tư trang đều nguyên vẹn. Tan và Anh là hai nhà làm phim tới Mỹ tham dự festival phim tại Orlando. Họ không ngờ mình trải qua một chuyện như phim trên đất Mỹ.

Tags:
Sự bất ngờ của ông chủ mở quán ăn Trung Hoa: Quá phục người Mỹ!

Sự bất ngờ của ông chủ mở quán ăn Trung Hoa: Quá phục người Mỹ!

Quán ăn Trung Hoa là một ngành kinh doanh chủ yếu của người Hoa ở Mỹ, rất nhiều người mới di cư đến Mỹ sẽ mở quán ăn. Nhưng thời gian đầu mới đến mà mở quán ăn đều sẽ gặp không ít phiền phức. Nguyên nhân là vì sao? Chủ yếu là do không quen với luật pháp ở Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất