Khám phá căn hộ bí ẩn 1,5 triệu USD của bà Melania trong Tháp Trump

Đến nay, căn hộ của đệ nhất phu nhân Mỹ trong Tháp Trump vẫn là bí ẩn vì chưa từng được tiết lộ. Tuy nhiên, có thể chiêm ngưỡng nó thông qua thiết kế của căn hộ bên dưới.

20:30 21/05/2019

Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 1
Nằm trên Đại lộ số 5 ở Midtown Manhattan, thành phố New York, Mỹ, Trump Tower (Tháp Trump) gồm 68 tầng, chứa 263 căn hộ. Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump sở hữu căn hộ một phòng ngủ trên tầng 33. Ảnh: AP.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 2
Cơ quan Đạo đức Chính phủ Mỹ đã công bố báo cáo tài chính năm 2018 của Tổng thống Donald Trump, trong đó có khoản tiền "nhạy cảm" đưa cho Michael Cohen - cựu luật sư của Tổng thống Trump. Số tiền này được ông Cohen dùng để "bịt miệng" nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels, người dính cáo buộc có quan hệ với ông Trump, để đổi lấy sự im lặng của bà trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016. Ảnh: Wikimedia Commons.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 3
Báo cáo tài chính này cũng cho thấy mức thu nhập của Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Hai trong số đó có liên quan đến căn hộ một phòng ngủ của bà trong Tháp Trump ở Manhattan. Bà Melania đã mua chúng từ ban quản trị chung cư với giá gần 1,5 triệu USDvào tháng 1/2016, theo The Real Deal và City Realty. Trong ảnh, Tổng thống Trump ngồi ở văn phòng mình ở tầng 26 Tháp Trump, là trụ sở của The Trump Organization. Có một thang máy riêng từ văn phòng này đến khu penthouse của vợ chồng ông. Ảnh: AP.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 4
Các tầng dưới cùng là khu vực văn phòng, nhà hàng và cửa hiệu, trong khi các chung cư nằm từ tầng từ 30-68. Trong ảnh, nhà hàng Grille ở sảnh của Tháp Trump. Ảnh: Hollis Johnson.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 5
Những người nổi tiếng như Bruce Willis, Michael Jackson, Johnny Carson và Paul Anka từng sống ở Tháp Trump. Ảnh: AP. 
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 6
Tầng 6 của Tháp Trump từng là trụ sở của đội ngũ chiến dịch Trump và là nơi ghi hình chương trình truyền hình "The Apprentice" (Người tập sự) của đài NBC. Chương trình này từng làm nên tên tuổi của ông trùm bất động sản, doanh nhân Donald Trump - MC của chương trình trong suốt 11 năm. Trong ảnh, từ trái qua: Ivanka Trump, Donald Trump và Joan Rivers trong chương trình "The Apprentice". Ảnh: NBC.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 7
Căn hộ penthouse của gia đình Tổng thống Trump chiếm 3 tầng trên cùng. Tháp Trump là một trong nhiều tòa nhà chọc trời mang tên vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Trong ảnh, bà Melania Trump đón tiếp người dẫn chương trình Fox News Greta Van Susteren đến tham quan căn hộ. Ảnh: Fox News.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 8
Bà Melania Trump sở hữu căn hộ trên tầng 33H. Không có bất kỳ hình ảnh nào của căn hộ này được công bố. Trong ảnh, phòng khách của căn hộ 32H, một tầng bên dưới căn hộ của bà Melania, có vẻ cùng bố cục với căn tầng 33H. Ảnh: Street Easy.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 9
Bản vẽ thiết kế căn hộ của Tháp Trump gần như tương tự. Trong ảnh là sơ đồ mặt bằng căn hộ 32H. Ảnh: Street Easy.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 10
Căn hộ của Đệ nhất phu nhân Mỹ rộng hơn 320 mét vuông và nằm ở góc Đông Nam của tòa nhà, nhìn ra Đại lộ số 5 và đường 56 ở Midtown Manhattan. Ảnh: Douglas Elliman.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 11
Phòng ngủ của căn hộ 32H có tầm nhìn bao quát. Bất động sản này có giá trị từ 1-5 triệu USD. Ảnh: Douglas Elliman.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 12
Căn hộ có một tủ quần áo lớn, không có cửa. Tủ quần áo trong căn hộ của Melania Trump trên lầu có thể lớn hơn nhiều. Ảnh: Douglas Elliman. Ảnh: Douglas Elliman.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 13
Vào tháng 1/2016, bà Melania đã mua căn hộ này với giá 1,49 triệu USD, dường như từ ban quản trị chung cư của tòa nhà, theo The Real Deal. Ban quản trị chung cư đã mua căn hộ 33H đầu tiên với giá 650.000 USD vào năm 1997. Trong ảnh là phòng tắm của căn hộ 32H. Ảnh: Douglas Elliman.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 14
Phòng vệ sinh của căn hộ 32H. Ảnh: Douglas Elliman.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 15
Trong khi không rõ lý do tại sao đệ nhất phu nhân mua căn hộ này, một số người suy đoán nó được mua để làm thư viện. Trong ảnh, phòng bếp của căn hộ 32H. Ảnh: Douglas Elliman.
Kham pha can ho bi an 1,5 trieu USD cua ba Melania trong Thap Trump hinh anh 16
Hoặc cũng có thể bà mua chỉ vì muốn có không gian riêng tư. Hiện căn hộ này vẫn còn là một bí ẩn vì chưa từng được đệ nhất phu nhân Mỹ đề cập đến. Ảnh: Reuters.

Tags:
Nghi can cướp nhiều cây xăng ở Orange County lãnh 8 năm tù

Nghi can cướp nhiều cây xăng ở Orange County lãnh 8 năm tù

Một nghi can 27 tuổi ở Fullerton nhận bản án tám năm tù vì cướp nhiều cây xăng ở Orange County và Los Angeles County hồi năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất