Khám phá mùa thu Texas khi định cư Hoa Kỳ

Một thời thơ ấu trên bờ biển Texas và tuổi trưởng thành ở vùng Đồi Hill đã để lại cảm giác khá quen thuộc với vẻ đẹp tự nhiên của khung cảnh rộng Texas vào mùa đông, những cuộc bạo loạn của hoa dại mùa xuân, những bãi biển vàng mùa hè.

07:30 05/10/2017

Các hình ảnh tán lá rơi trở thành một truyền thống gia đình, mặt trái của những ảnh chụp nhanh bluebonnet mùa xuân bắt buộc. Đây có lẽ là vẻ đẹp nao long người khi bạn Định cư Hoa Kỳ

Màu sắc mùa thu có đúng loại cây, có nghĩa là gỗ cứng rụng lá. Những loại cây này thực hành một loại ngủ đông, tắt sản xuất chất diệp lục, một sắc tố xanh lá cây trong lá chịu trách nhiệm sản xuất năng lượng cho cây. Nếu không có màu xanh lá cây, các sắc tố lá khác trở nên rõ ràng, bao gồm vàng xanthophyll và camotenoids màu cam, hoặc lá biến màu của nâu. Một số màu sắc tốt nhất đến từ những cây sồi đỏ Texas và những cây sồi khác, flameleaf sumac, cây tuyết tùng, cây bông tuyết, óc chó, cây sừng tấm, và tất nhiên là cây phong – tất cả các loại cây chỉ có ở một số vùng của bang, ít nhất là ở bất kỳ số lượng đáng kể nào .

Khi định cư Hoa Kỳ có lẽ bạn sẽ bị cuốn hút bởi mùa thu nơi đây

Nếu cây phục vụ như vải bạt, mưa và nhiệt độ sử dụng cọ, với ban đêm mát mẻ và đất ẩm tạo ra bảng màu cường độ cao nhất. Mặc dù chúng ta không thể dự đoán thời tiết, chúng ta biết Texas, và bốn khu vực này cung cấp sự kết hợp đúng đắn giữa cây cối và các cây trồng khác để đưa vào một chương trình mùa thu sôi động, cung cấp cho thời tiết hợp tác. Nếu không, bạn vẫn sẽ thích cảnh quan đẹp cùng với thức ăn ngon, những trò vui nhộn, và ngủ ngon giấc. Nhiều người khi định cư Hoa Kỳ họ nói các mùa trong năm họ thích nhất là mùa thu.

Lost Maples lấy tên của nó từ một số lớn, cô lập đứng của Uvalde bigtooth phong được che chắn bởi các hẻm núi gồ ghề từ nhiệt độ nóng lên theo sau thời kỳ băng hà cuối cùng. Những dặm dài Maple Trail đi qua một bụi cây lớn cây nói dọc theo bờ Sabinal, cộng với công viên có hơn 10 dặm đường mòn cũng như cắm trại hẻo lánh. Quả óc chó, cây đũa phép, và cây sồi màu đỏ và hồng đậm thêm vào bảng màu của công viên. Quả óc chó và trứng cá hồi thường quay đầu vào đầu tháng mười, cây phong vào đầu tháng mười một, và cây sồi vào cuối tháng mười hoặc đầu tháng mười hai.

Lost Maples Cafe

Các hẻm núi cũng nhận được tín dụng cho màu sắc mùa thu tại Garner State Park, thu giữ độ ẩm cho các loại cây như redbud ở Texas, cây bách xì xì, xi măng tây, cây pecan, và sồi Tây Ban Nha và lacey. Oaks trên các sườn núi phía bắc nằm ở giữa công viên thường có màu sắc tốt nhất, trong khi nước sông Frio phản ánh đồng bằng sâu của cây bách đang lót bờ của nó. Đỉnh thường xảy ra vào khoảng Tạ ơn.

Nơi để ăn: Quán ăn Roadside của Mac & Ernie, ở góc của FM 470 và 462 ở Tarpley, chỉ mở cửa từ Thứ 6 đến Chủ Nhật. Tòa nhà xanh lá cây không giống như một quán cà phê ven đường truyền thống, nhưng thực đơn không; lựa chọn từ các món như burger hươu nail ở New Zealand (vào bữa trưa), thịt cừu chops với bả và tapenade ô liu, và mật ong ướp chim cút (bữa tối chỉ).

Lost Maples Cafe ở thị trấn Utopia phục vụ đủ loại thực phẩm Mexico, bánh mì kẹp thịt và thịt nướng.

Nơi ở: Trại ở Garner hoặc Lost Maples để trải nghiệm màu sắc mùa thu trong sự kỳ diệu của ánh sáng buổi tối. Hoặc thuê một cabin bên trong Garner State Park hoặc tại FoxFire Cabins thuộc gia đình gần Lost Maples.

Rừng quốc gia của Angelina và Sabine nghệ thuật angelina

Sắn chiếm ưu thế trong các khu rừng quốc gia ở Đông Texas, nhưng các loại cây gỗ cứng tạo ra những tán lá rậm rạp. Hãy coi đó là một cuộc săn kho báu tìm kiếm chúng.

Hãy thử vận ​​may của bạn trong khu giải trí Boykin Springs của Rừng quốc gia Angelina trên Đường mòn đi lang thang của Sawmill. Chuyến đi kéo dài 5,5 dặm trở lại khu di tích Aldridge của Thổ cẩm thạch theo sau Boykin Creek qua các loại gỗ cứng đáy, bao gồm cả những cây sồi trắng và đỏ. Khu nghỉ giải trí Boykin Springs có chỗ cắm trại lều và gian hàng ăn ngoài trời bảo tồn dân dụng với sức chứa 74 người. (Lưu ý: mùa muội bắt đầu vào ngày 4 tháng 11 và trong khi không được phép săn bắn trong khu vui chơi giải trí hoặc trong phạm vi 100 dặm của đường mòn, huỳnh quang cam để đi bộ)

Ernie Murray, cán bộ chuyên trách về Rừng và Rừng Quốc gia ở Texas, cho biết việc sử dụng quảng trường Tòa án ở Hemphill làm điểm bắt đầu xem màu sắc mùa thu trước khi đi vào Rừng Quốc gia Sabine xung quanh. Mile Ấn Độ Vùng hoang dã, vùng đất hoang dã có diện tích 12.369 mẫu nằm trong Sabine, cũng có các loại gỗ cứng nhỏ. Mỏ Ấn Độ cho phép săn bắn, cưỡi ngựa, đi bộ đường dài và cắm trại.

Rừng Quốc gia

Ăn ở đâu: Cunt Pasta ở Nacogdoches chiếm một tòa nhà lịch sử là kho chứa lạnh đầu tiên ở phía tây Mississippi. Các lựa chọn bao gồm bánh pizza dành cho người sành ăn và tuyển chọn nhiều món pasta, tất cả đều được làm từ đầu.

Nơi ở: Chọn phòng trong nhà nghỉ chính hoặc cabin ở Pine Creek Country Inn, trải dài trên những ngọn núi phủ đầy thông và xung quanh một con lạch nhỏ. Để biết thêm thông tin về các khu rừng quốc gia của Angelina và Sabine, Vườn quốc gia núi Guadalupe guadalupe moutans Đây là công viên rộng 135 dặm vuông chứa hơn 1.000 loài thực vật, một loại cây bị ảnh hưởng bởi giao điểm của Dãy núi Rocky, Great Plains, và Sa mạc Chihuahuan và độ cao thay đổi từ 3.600 đến 8.751 feet. Một lần nữa, những người hâm mộ có một hẻm núi để cảm ơn-McKittrick Canyon nơi trú ẩn của các loại gỗ lớn, madrones Texas, óc chó, tro, xà cừ và chinquapin oaks, cộng thêm các sa mạc sumac cát, cho vụ nổ của màu đỏ tươi, vàng và cam. Các màu sắc tốt nhất nằm khoảng 2,5 dặm xuống đường trên hẻm núi, với Maples dồi dào từ đó trên vùng Grotto dã ngoại. Khách ghé thăm những người vất vả leo lên McKittrick Ridge thưởng thức tầm nhìn nhìn xuống màu sắc tuyệt vời trong hẻm núi dưới đây. Đỉnh xảy ra vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Ăn ở đâu: Ở Van Horn, phòng ăn của Hotel El Capitan được biết đến với món ăn đặc trưng của nó, món tráng miệng pistachio, một món tráng miệng 8 ounce trong bánh pistachio.

Nơi Ở: Pine Springs Visitor Center Guadalupe Mountains VQG, trên Mỹ 62/180 khoảng 7 dặm về phía nam của lối vào McKittrick Canyon, có lều và RV cắm trại. Đi cho những căn nhà cushier tại khách sạn El Capitan do Henry Trost thiết kế ở Van Horn, nơi có một đài phun nước trong sân giữa và những bức gạch lát thanh lịch. Để cập nhật màu sắc mùa thu ở Vườn Quốc gia Núi Guadalupe, hãy ghé thăm trang web nps.gov/gumo/planyourvisit/fall-colors.htm Công viên Hồ Caddo Lake và Quầy Environs Scan 140720 0004 (Photo by Inge Johnsson).

Nghệ thuật cadoo Lễ hội Mùa Thu Autumn của Winnsboro tổ chức nhiều sự kiện vào những ngày cuối tuần vào tháng 10, bao gồm cả bữa cơm chili và đi bộ. Làm theo tuyến đường xe cổ xưa (cho dù xe của bạn có đủ tiêu chuẩn là đồ cổ hay không) từ trung tâm thành phố về phía tây bắc trên Quốc lộ 11 để xem màu sắc mùa thu tốt. Lễ hội Mùa Chay Daingerfield ở Daingerfield, ngày 12-14 tháng 10, có các bữa tiệc nấu ăn, điệu nhảy đường phố, lễ hội, diễu hành và chạy 5K. Tại Daingerfield State Park, Sweetgum, Oaks, Hickory và Maple đỏ tạo thành hồ do CCC tạo ra và màu sắc mùa thu được dễ dàng nhận thấy từ đường mòn tự nhiên kéo dài 2,5 dặm. Công viên thuê thuyền đạp và xuồng máy để kiểm tra các cây cối trong nước. Bến cảng Bass Lodge, cũng do CCC xây dựng, ngủ 20 hoặc khách có thể cắm trại cắm trại hoặc cabin. Người Định cư Hoa Kỳ thích đi dã ngoại như thế này. Người dân địa phương khuyên bạn nên kiểm tra ra màu sắc xung quanh nhiều hồ. Hồ O ‘The Pines cung cấp cắm trại và đi bộ đường dài trong số vài chục cây sồi và Florida và cây phong đỏ, kẹo cao su đen, cây hickory, và nhiều loại cây khác. Tại Công viên Tiểu bang Hồ Bob Sandlin, sồi, cây hickory, dogwood, redbud, và cây phong làm ra những sắc màu mùa thu ngoạn mục. Maple, sweetgum, oak, hickory, và cây bách – một số công ty bảo vệ nhà máy Caddo Lake Park Park của Bang Caddo Lake lớn hơn 400 năm tuổi đã thả Big Cypress Bayou. Ngâm thác bằng đồng và cây bách bằng đồng bằng bayou, và đi dạo bên dưới những cây gỗ cứng đầy màu sắc trên những con đường mòn đi bộ đường dài. Màu sắc có xu hướng đạt đỉnh vào tuần cuối của tháng Mười cho đến cuối tháng Mười Một.

Công viên tràn ngập sắc màu, cây lá đua nhau khoe áo mới

Ăn ở đâu: nhà hàng Mexico Don Juan’s ở Hughes Spring và công ty gia đình Five D Steakhouse & Thịt Thịt ở Avinger cả hai đều dừng lại khi đi giữa những điểm nóng mùa thu này.

Nơi ở: Vườn Tiểu bang Hồ Caddo có các khu cắm trại, mái che và cabin, tất cả được bao quanh bởi những cây phong phú.

Đó là những điều tuyệt vời khi định cư Mỹ, vậy tại sao chúng ta lại không “săn” cho mình một chiếc visa để đi đến những vùng đất mới

Tags:
GOP vẫn có kế hoạch bỏ phiếu cho luật được NRA hậu thuẫn giúp nới lỏng hạn chế về súng

GOP vẫn có kế hoạch bỏ phiếu cho luật được NRA hậu thuẫn giúp nới lỏng hạn chế về súng

Quốc hội Hoa Kỳ đã không thể phê duyệt luật về kiểm soát súng sau những vụ bắn tỉa gần đây, bao gồm cả việc nhắm đến các nhà lập pháp, và rất có thể sẽ không cân nhắc đến các dự luật mới sau vụ tấn công ở Las Vegas.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất