Khám phá những bãi biển đẹp tuyệt vời cho những kỳ nghỉ ở Mỹ

Nhắc tới nước Mỹ, không chỉ là một đất nước với những thành phố siêu hiện đại và nền văn hóa đa dạng nhiều phúc lợi mà Mỹ còn được biết đến là vùng đất có những cảnh sắc thiên nhiên kỳ vỹ và diễm lệ, đặc biệt là những bãi biển tuyệt đẹp trải dài mê hoặc với nhiều khách du lịch và người dân nước Mỹ trong những kỳ đầy nghỉ thú vị.

21:27 09/07/2017

Hawaii – The Big Islands

Nếu trong chuỗi quần đảo Hawaii, Oahu thu hút khách du lịch đến lướt ván, tiệc tùng và thám hiểm ngoài trời, Kauai là vùng biển dành cho sự lãng mạn và sang trọng thì Big Islands Hawaii là một hòn đảo lớn, lớn hơn tất cả các hòn đảo khác của Hawaii cộng lại và cảnh quan đa dạng độc đáo hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới từ những bãi biển cát đen tới đỉnh núi tuyết phủ, từ núi lửa, sa mạc nham thạch cứng đến trang trại, đồng cỏ, rừng nhiệt đới ẩm ướt và tươi tốt.

du-lich

Đây sẽ là một bãi biển mang một màu sắc vô cùng đặc biệt trên nước Mỹ và khu nghỉ mát trên đảo được xây dựng nhờ tận dụng địa hình các vách núi đá và bãi cát tự bồi… Khám phá vùng biển ấm này, điều thú vị nhất là nên lặn biển khám phá đại dương, chiêm ngưỡng các giống cá đuối hai mồm và thám hiểm các vách đá, xem rùa biển trên cát, đi thuyền buồm trên biển lúc hoàng hôn…

du-lich-1

Cách tốt nhất để khám phá hết xung quanh đảo lớn của Hawaii là bằng xe hơi với chi phí thấp và thuận tiện di chuyển khi có thể nhận xe hơi cho thuê ở hai sân bay quốc tế Kona (KOA) hoặc sân bay quốc tế Hilo (ITO).

Honolulu – Oahu

Honolulu là thủ phủ của quần đảo Hawaii nằm trên đảo Oahu là vùng biển không thể nào bỏ lỡ bởi sự pha trộn của sự đẳng cấp sang trọng với phong cảnh ngoạn mục hơn bất kỳ hòn đảo Hawaii khác. Sự hấp dẫn của hòn đảo được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng chính là một không khí trong lành và mát dịu, những làn nước biển xanh trong ánh nắng ngập tràn và một vùng đảo vừa thanh bình, hoang dã, vừa náo nhiệt với những vũ điệu múa bụng hay các bản nhạc Latinh sôi động.

Outer Banks

Ở Outer Banks, mỗi hòn đảo có nét duyên dáng riêng của nó: ngọn hải đăng cũ, cồn cát gồ ghề và những bãi biển hẻo lánh, những môn thể thao dưới nước và các cửa biển, tất cả để tạo thành một nét độc đáo đến riêng của bờ biển đầy thú vị này. Nếu bạn đi đến Outer Banks với mong đợi là một vùng biển sôi động, bạn sẽ phải thất vọng bởi đây là vùng đảo lý tưởng cho những người tìm kiếm những bãi biển hoang sơ mà tuyệt đẹp.

g

Bạn sẽ không tìm thấy cuộc sống về đêm nhộn nhịp, nhưng bạn sẽ tìm thấy một sự phong phú của vẻ đẹp tự nhiên. Bãi biển thu hút nhiều khách du lịch trong những tháng mùa hè và đặc biệt có bãi biển Cape Hatteras là bờ biển Quốc gia đầu tiên. Tại đây là điểm thích hợp nhất để lướt sóng, cũng như chiêm ngưỡng ngọn hải đăng nổi tiếng nhất tại Mỹ. Cape Hatteras còn thu hút người đi biển đến các làng đánh cá với nhiều các di tích lịch sử nổi tiếng. Những người yêu thích thiên nhiên thì nơi đây không chỉ để tắm biển mà còn thỏa sức ngắm cảnh, câu cá.

Destin

Với biệt danh là “Làng chài may mắn nhất thế giới,” Destin đã phát triển thành một trong những điểm nghỉ mát nổi tiếng nhất vùng Florida Panhandle. Được thành lập vào những năm 1830, Destin từng là một thị trấn đánh cá hoang vắng đến “buồn ngủ” cho đến khi xuất hiện một cây cầu kết nối bán đảo gầy với đại lục của Florida. Với dân số hơn 13.000 người dân (trong đó tăng lên 40.000 trong mùa hè) nhưng thị trấn này vẫn giữ được một bầu không khí thân thiện và gần gũi. Các gia đình ở miền Trung Tây và miền Nam đổ xô đến Destin để tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp này vào mỗi mùa hè với bờ biển xanh cát trắng sáng tạo thành từ thạch anh Appalachian tinh khiết. Cát độc đáo này không chỉ vẫn mát trong cái nóng mùa hè mà dưới ánh sáng chói chang của mặt trời, nó bật lên trên vùng biển một màu ngọc lục bảo.

m

Main Beach, East Hampton, New York

Main Beach nổi bật như một “bãi biển xanh” với một khu bảo tồn 300 năm tuổi ngay bên bờ biển. Du khách yêu thích vẻ đẹp của bãi biển Main này vì sự mê hoặc của thiên nhiên tạo nên bởi loại cát thạch anh đẹp đẽ, những cồn cát cũng như làn nước trong xanh. Giao thông ở đây cũng hết sức thân thiện với môi trường. Phương tiện dễ dàng nhất để đi lại chính là “xe đạp”. Và Main Beach là sự lựa chọn của rất nhiều sao Hollywood, du khách sẽ thấy họ ở khắp nơi trên bờ biển này.

mp

Hilton Head

jk

Không phải ngẫu nhiên mà Hilton Head được mệnh danh là một trong những thiên đường biển đẹp nhất nước Mỹ. Ở bãi biển Hilton Head, có nắng vàng, biển xanh, những con tàu đắt tiền, sân gold đẳng cấp cho giới thượng lưu và mùa thu nước Mỹ. Khác biệt của bãi biển mà không một nơi nào trên Thế Giới có được chính là những bãi cát dài hàng dặm và nền văn hóa Gullah đầy bản sắc. Không sôi động và nhộn nhịp, Hilton Head trầm lắng, yên tĩnh và đúng là một nơi nghỉ dưỡng đầy tuyệt vời.

Nguồn: immica.org

Tags:
Dịch hantavirus ở Mỹ

Dịch hantavirus ở Mỹ

Theo các quan chức y tế Mỹ, 5 người đã bị bệnh hantavirus lây lan từ chuột ở bang Washington kể từ tháng 2. Ðến nay, đã có 3 người chết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất