Khâm phục cậu bé 15 tuổi bỏ học, 18 tuổi trở thành triệu phú nước Mỹ

Chàng trai người Mỹ Erik Finman đã trở thành triệu phú nhờ tài năng và sự quyết đoán của mình ở tuổi 18.

02:16 05/07/2017

Người ta thường nghĩ đa số các thanh thiếu niên 18 tuổi đều chưa tìm được mục tiêu cuộc sống của mình và còn "ăn bám" bố mẹ, thế nhưng câu chuyện tự lập của chàng trai người Mỹ từ khi 15 tuổi dưới đây sẽ khiến bạn phải khâm phục.

 Kham phuc cau be 15 tuoi bo hoc, 18 tuoi tro thanh trieu phu nuoc My

 Kham phuc cau be 15 tuoi bo hoc, 18 tuoi tro thanh trieu phu nuoc MyErik Finman trở thành triệu phú khi mới 18 tuổi.

Cậu bạn Erik Finman, người Mỹ, bỏ học vào năm 15 tuổi, nhưng đến khi đủ 18, cậu đã trở thành triệu phú nhờ tài năng và sự quyết đoán của mình. Được biết, Erik Finman vốn cảm thấy trường học không thích hợp với mình. Không chỉ thế, một giáo viên của Erik đã phát biểu rằng cậu nên nghỉ học và làm thuê cho một quán ăn nhanh vì vị giáo viên này cho rằng, ngoài việc làm phục vụ thì Erik chẳng thể làm nổi công việc khác.

Bản thân đã không mấy hứng thú với việc học hành lại còn không nhận được sự ủng hộ từ giáo viên khiến Erik ngày càng nản chí và cậu quyết định thôi học để tập tành kinh doanh. Vào năm 15 tuổi, Erik đã đánh cược với tương lai của chính mình, xin bố mẹ được tạm nghỉ học, ở nhà để làm công việc mình yêu thích.

 Kham phuc cau be 15 tuoi bo hoc, 18 tuoi tro thanh trieu phu nuoc My

 Kham phuc cau be 15 tuoi bo hoc, 18 tuoi tro thanh trieu phu nuoc MyErik đã đánh cược với tương lai của mình, thôi học và tập tành kinh doanh từ năm 15 tuổi.

Để có được sự đồng ý của bố mẹ, Erik buộc phải tuân theo yêu cầu của bố mẹ mình đề ra, đó là nếu Erik trở thành triệu phú vào năm 18 tuổi, gia đình sẽ không ép cậu học đại học hay học bất cứ thứ gì mà cậu không thích nữa.

 Kham phuc cau be 15 tuoi bo hoc, 18 tuoi tro thanh trieu phu nuoc MyCậu đầu tư vào đồng tiền ảo bitcoin và vô cùng thành công với nó.

 Kham phuc cau be 15 tuoi bo hoc, 18 tuoi tro thanh trieu phu nuoc MyCậu tận hưởng cuộc sống giàu sang do chính mình đem lại.

Với số tiền khởi điểm là 1000 USD tiền thưởng của bà ngoại và anh trai cho để lập quỹ đầu tư đầu tiên của mình, cậu dùng hết số tiền này để đầu tư vào đồng tiền ảo bitcoin và ngày càng thành công với kiểu kinh doanh này. Theo báo cáo của CNBC, hiện Erik đang sở hữu 403 bitcoin. Với mức giá 2.700 USD cho một bitcoin ở thời điểm hiện tại, chàng trai trẻ đang nắm trong tay khối tài sản có giá trị lên đến gần 1,09 triệu USD.

 Kham phuc cau be 15 tuoi bo hoc, 18 tuoi tro thanh trieu phu nuoc My

 Kham phuc cau be 15 tuoi bo hoc, 18 tuoi tro thanh trieu phu nuoc MyErik đã trở thành một trong những doanh nhân trẻ của Mỹ ở tuổi 18.

Không chỉ thế, ngoài đồng tiền bitcoin, Erik còn đang đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số có khả năng cạnh tranh cao với bitcoin như litecoin và ethereum.

Tags:
Ông kỹ sư điện nuôi 3 con thành tỷ phú, triệu phú như thế nào

Ông kỹ sư điện nuôi 3 con thành tỷ phú, triệu phú như thế nào

Con hướng nội, ông Elon không hề lo lắng, ông cho rằng hướng nội cũng có thể thành công, đó là phẩm chất của nhà lãnh đạo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất