Khi các chàng Tây si tình gái Việt

Cùng điểm qua những câu chuyện các chàng Tây đã “cưa đổ” những cô bạn gái Việt của mình như thế nào nhé?

07:00 15/05/2018

Không tự tin về nhan sắc và gia cảnh của mình, nhưng Hoa lại được một anh chàng đồng nghiệp người Đức yêu say đắm. Lúc đầu, Hoa luôn tìm cách né tránh những lời tán tỉnh của anh vì nghĩ trai Tây chỉ thích qua đường với gái Việt. Tuy nhiên, cô không thể dối lòng trước sự hài hước, ga-lăng của anh đối với cô. Ngược lại thì anh chàng người Đức lại càng tin tưởng và yêu cô hơn mỗi khi cô né tránh anh. Với chiến thuật “lâu dần thấm lâu” và “nhất cự ly, nhì tốc độ”, anh chàng đã chinh phục được trái tim Hoa và kết thúc là một đám cưới hạnh phúc được tổ chức sau gần 2 năm chính thức quen nhau.

Khi các chàng Tây si tình gái Việt

Ngược lại với Hoa, Kiều là một cô gái xinh đẹp, dáng người cao ráo. Tuy nhiên cô lại là một phụ nữ độc lập, cá tính mạnh mẽ và sống theo phương châm “tôn thờ chủ nghĩa độc thân”. Đã gần 30 Kiều chưa một lần gật đầu đồng ý trước bất kì một anh chàng nào. Kiều trải lòng cô không có lòng tin ở đàn ông vì chứng kiến cuộc hôn nhân thất bại của bố mẹ và người chị ruột. Thế nhưng, một “ông Tây” Hà Lan (gần 50 tuổi), sinh sống tại Việt Nam bốn năm, “chết đứ đừ” trước cá tính mạnh mẽ và con người của Kiều. Ngày nào cũng nhắn tin gọi điện hỏi chuyện, Kièu cáo bận thì ông ta viết email, lâu lâu lại gửi hoa đến văn phòng. Trong suy nghĩ của Kiều, đàn ông chỉ thích nhan sắc của cô, khi có được rồi sẽ bỏ!

Sau khi nghe Kiều tâm sự về suy nghĩ của mình đối với tình yêu và hôn nhân, ông ta vẫn kiên nhẫn nói sẽ chứng minh cho Kiều thấy tình cảm chân thật của ông. Kiều cảm thấy may mắn vì không dễ để tìm được một đàn ông phương Tây si tình đến như vậy.

Trường hợp của Hường thì khá dở khóc, dở cười. Hai năm trước cô lên mạng và chat với một anh chàng người Mĩ, hơn cô 12 tuổi. Sau một tháng trò chuyện, trao đổi hình ảnh, ông ta quyết định về Việt Nam du lịch và tìm gặp Thảo. Tuy nhiên do ngoại ngữ không khá, nên cuộc trò chuyện của họ diễn ra khá gượng gạo. Hường không quên cảnh dở khóc dở cười khi ngày đầu tiên gặp nhau họ đã phải nhờ đến phiên dịch viên. Lúc đón ông ở sân bay với anh chàng phiên dịch, ông ta hỏi “Can I hold you?”, người phiên dịch vừa dịch ra “ông ấy muốn ôm cô”, Hường vừa ngượng vừa thấy mắc cười.

Bây giờ thì Hường cũng đã tích lũy được một số vốn tiếng Anh kha khá nhờ siêng năng tập luyện tiếng Anh với người bạn trai Mĩ của cô.

Câu chuyện của Ngọc, 25 tuổi lại là một câu chuyện tình yêu khá dễ thương vì được sự hậu thuẫn từ gia đình. Cô được người bà con ở Mĩ giới thiệu cho một anh chàng người Mĩ chính gốc vì anh ta thích tìm hiểu văn hóa Việt Nam và thích tìm kiếm một cô bạn gái người Việt. Ban đầu 2 người chỉ trò chuyện qua Skype, anh giúp cô rèn luyện khả năng ngoại ngữ. Sau đó, anh chàng tấn công bằng những lời tán tỉnh ngọt ngào khiến tim Ngọc xao động.

Sau nửa năm hẹn hò “online”, một ngày kia, anh chàng này xuất hiện bằng xương bằng thịt tại nhà Ngọc, cả gia đình cô đều gật đầu ủng hộ chuyện tình của đôi trẻ. Đám cưới ngay sau đó diễn ra với sự có mặt của gia đình Ngọc và ba mẹ của anh ấy từ Mĩ sang.

Tình yêu không giới hạn tuổi tác và cả không gian. Những cuộc tình đẹp của các cặp đôi Tây – Việt lại càng đáng cho người ta ngưỡng mộ, phải không?

Theo Vovietchongtay

Tags:
Chuyện tình có hậu của cô gái Việt và chàng Tây không mua nổi hoa cưới

Chuyện tình có hậu của cô gái Việt và chàng Tây không mua nổi hoa cưới

Yêu nhau từ thời khốn khó nên giờ Matthew (người Anh) tin tưởng vợ, chủ động đề nghị cho vợ đứng tên mọi tài sản.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất