Khi năm 2020 sắp kết thúc, hãy nhớ: Sống chậm lại, lọc bộ nhớ những người không còn xứng đáng trong đời mình, lên kế hoạch...

Những ngày cuối cùng sắp qua đi, hãy sống chậm lại, và tranh thủ tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng này, vì một năm sẽ không quay trở lại!

10:30 25/12/2020

8 điều anh em nên nhớ khi năm 2020 kết thúc

1. Một năm đã qua sẽ không quyết định bạn là ai

Có thể năm vừa qua không phải năm tốt nhất của bạn.

Có thể bạn đã mắc phải một vài sai lầm.

Có thể những kế hoạch dự định đều không đạt được.

Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi thứ đã kết thúc.

Một năm cũ đi qua, nhưng chúng ta còn rất nhiều năm sau nữa ở phía trước.

Xốc lại tinh thần, tha thứ cho bản thân và sẵn sàng bước vào một năm mới hứng khởi hơn!

2. Hãy nhớ những chiến thắng, và cả những thất bại

Chúng ta thường tự hào về những chiến thắng và nói nhiều về chúng. Điều đó không sai. Nhưng đừng vì thế mà phủ nhận những thất bại.

Bởi vì mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống dù là thất bại hay thành công đều tác động và định hình con người của bạn hiện tại và tương lai.

Khi năm 2020 sắp kết thúc, hãy nhớ: Sống chậm lại, lọc bộ nhớ những người không còn xứng đáng trong đời mình, lên kế hoạch...  - Ảnh 1.

3. Nhớ những người đã bên cạnh bạn

Mặc dù chúng ta đều là những người trưởng thành và độc lập, nhưng đừng quên nhìn bên cạnh để trân trọng những người đồng hành cùng mình.

Một năm sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những người mà luôn bên cạnh chúng ta, kể cả lúc vui và lúc buồn. Hãy dành thời gian cuối năm để cảm ơn và hội ngộ cùng họ.

Để có đủ "bộ nhớ" để nhớ những người quan trọng, bạn cũng nên xoá đi những người không còn xứng đáng trong cuộc đời mình. Hãy cất họ vào một góc nào đó của quá khứ và tiếp tục bước tiếp, dù tôi biết đôi khi điều đó không dễ dàng!

4. Dù mọi thứ không tốt như chúng ta nghĩ, nhưng bạn đã đạt được rất nhiều

Tôi biết bạn có những kế hoạch lớn hơn là những gì đạt được. Nhưng đây không phải thời gian để nghi ngờ bản thân.Dừng lại một nhịp và nhìn lại, bạn sẽ thấy thực ra bản thân mình cũng đạt được nhiều thứ đấy!

5. Một năm khó khăn, nhưng không vì vậy mà cuộc sống sẽ kết thúc ở đây

Có những thời điểm trong cuộc sống - chúng ta nghĩ rằng mình không thể vượt qua nổi, mình đã đến đường cùng, thậm chí không thể sống nổi nữa. Nhưng ngủ một giấc, bạn vẫn thức dậy và có thể ngày mới đã tốt hơn rất nhiều rồi.

Cuộc sống chính là như thế!

6. Còn rất nhiều thứ đang chờ đợi bạn ở phía trước, và chắc chắn nó sẽ thú vị hơn những gì bạn đang có ở thời điểm hiện tại.

Bởi vì những điều mà chúng ta chưa biết trong tương lai sẽ luôn là những điều thú vị mà!

Khi năm 2020 sắp kết thúc, hãy nhớ: Sống chậm lại, lọc bộ nhớ những người không còn xứng đáng trong đời mình, lên kế hoạch...  - Ảnh 2.

7. Những điều có thể bỏ lại ở năm cũ, hãy dứt khoát bỏ lại

Đó là những thói quen xấu mà nó đã dai dẳng đeo bám bạn từ năm này qua năm khác.

Đó là những người không còn phù hợp luôn mang đến cho bạn những cảm hứng tiêu cực.

Đó là những kỷ niệm đau buồn, những ngày tháng khó khăn hay những điều mà bạn vẫn luôn dằn vặt bản thân mình.

Đó là những thù hận, những lỗi lầm, những tổn thương mà người khác đã mang đến cho bạn trong năm vừa qua. Hãy tha thứ cho họ!

8. Những ngày cuối cùng sắp qua đi, hãy sống chậm lại, và tranh thủ tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng này, vì một năm sẽ không quay trở lại!

Tags:
FBI Cảnh Báo Người Dân Mỹ Về Lừa Đảo Xung Quanh Việc Tiêm Vắc-Xin Ngừa COVID-19

FBI Cảnh Báo Người Dân Mỹ Về Lừa Đảo Xung Quanh Việc Tiêm Vắc-Xin Ngừa COVID-19

Cục Điều tra Liên bang (FBI) đang phát cảnh báo tới người dân không nên để bị lừa bởi các chiêu trò dụ dỗ người dân tiêm vắc-xin COVID-19 của kẻ xấu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất