Khi người Nhật ‘bị rảnh’, họ sẽ làm ra những thứ như thế này

Cuốn hút và hồi hộp đến từng giây khiến người xem không dám chớp mắt vì sợ bỏ lỡ dù một chi tiết nhỏ bởi trò chơi trí tuệ của người Nhật quá độc đáo.

14:15 07/06/2019

Nổi tiếng thế giới với sự sáng tạo. Người Nhật được xem là tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, chỉ cần xem trò giải trí này của họ cũng đủ biết sự kiên trì và tính sáng tạo của họ vượt trội đến mức nào.

Dù đây chỉ là một trò tiêu khiển, nhưng thông qua bàn tay và khối óc của người Nhật, nó cũng phải đạt đến đẳng cấp khiến người xem và cả chủ nhân thiết kế ra nó cũng đầy hồi hộp và hào hứng đến tận giây cuối cùng.

Chỉ một chi tiết nhỏ kém hoàn hảo, nó sẽ làm cả một bộ máy dừng lại và coi như người thiết kế đã thất bại.

Thông qua video mà bạn đang xem, tưởng rằng chỉ đơn giản như vậy thôi. Nhưng thử nghĩ, để mọi chi tiết được hoàn hào và chính xác như vậy, chủ nhân của nó đã đặt rất nhiều công phu và tâm huyết cũng như thời gian để hoàn thiện nó. Đây cũng là cách người Nhật không lãng phí thời gian và rèn tính kiên trì cũng như sức sáng tạo của mình.

Rất đáng để học hỏi phải không bạn?

Tags:
Bộ ngoại giao Việt Nam lên tiếng về việc mua gần 100 triệu USD vũ khí của Mỹ

Bộ ngoại giao Việt Nam lên tiếng về việc mua gần 100 triệu USD vũ khí của Mỹ

Bà Lê Thị Thu Hằng, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm nay cho biết sẽ chuyển câu hỏi về việc Việt Nam mua vũ khí của Mỹ trị giá gần 100 triệu USD cho cơ quan chức năng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất