Khoa Pug chi 50 triệu đồng/tháng để thuê nhà sống ở Mỹ, khen đất ở New York rẻ hơn... Hà Nội?

Chuyến du học này đã “ngốn” rất nhiềutiền của Khoa Pug.

07:00 25/09/2021

Dù chưa bao giờ công khai xuất phát điểm của mình ra sao hay khối tài sản khủng thế nào nhưng Khoa Pug vẫn luôn được mệnh danh là YouTuber "chịu chơi nhất Việt Nam". Khi du học bên Mỹ, anh tiết lộ mình mang theo 500.000 USD (hơn 11 tỷ 500 triệu đồng) sang Mỹ và có nguyện vọng sử dụng hết số tiền này trong vòng 1 năm.

Ngoài học phí cho khoá học giao tiếp của Khoa Pug ở xứ sở cờ hoa là 600 triệu đồng, anh gần như chi rất nhiều tiền cho việc ăn uống ở nhà hàng sang chảnh như sushi Nhật trên đại lộ danh vọng Hollywood, ăn sáng ở Little Sài Gòn - quận Cam, ăn lẩu Haidilao bên Mỹ...

Anh thậm chí cũng "bay qua bay lại" giữa các bang để thăm bạn bè hay đi chơi, đi du lịch. Thương vụ bạc tỷ của Khoa Pug mà nhiều người biết đến, đó là việc anh chi gần 1 tỷ đồng cho một chiếc dây chuyền đặt ở tiệm kim cương của "ông trùm kim hoàn" Johnny Đặng, bao gồm: viên kim cương 2 Carat 8,1ly nước D do GIA thẩm định giá 19.000 USD (450 triệu đồng), mặt thánh giá full kim cương giá 10.000 USD (230 triệu đồng), dây chuyền vàng 14k giá 2.800 USD. Tổng giá trị bộ dây chuyền là 31.800 USD, làm chẵn 31.000 USD (720 triệu đồng).

Khoa Pug chi 50 triệu đồng/tháng để thuê nhà , khen đất ở New York rẻ hơn... Hà Nội? - Ảnh 1.

Khoa Pug cũng đã "tậu" được chiếc xe Camry XSE 2021 - phiên bản sport cao cấp nhất dòng Camry - giá 33.600 USD cộng thêm 1.200 USD bảo hiểm (khoảng 800 triệu đồng). Tuy chưa từng nghe tên dòng xe nhưng vì giá của chiếc xe ngang bằng với giá mặt dây chuyền kim cương mình đặt nên anh quyết định đặt luôn.

Mới đây, anh cũng mới "khoe" rằng mỗi tháng mình đang có ý định định cư nửa năm ở thành phố New York và có thể chi 50 triệu đồng cho một căn nhà ở Mỹ để thuận tiện cho việc đi học. Số tiền vị chi anh sẽ mất cho 6 tháng ở New York là khoảng 300 triệu đồng. Vì Khoa Pug muốn đến một nơi ở mới để có thể trau dồi và học hỏi thêm kĩ năng nói tiếng Anh của bản thân nên anh mạnh dạn đầu tư số tiền này cho tương lai học tập của mình.

Khoa Pug chi 50 triệu đồng/tháng để thuê nhà , khen đất ở New York rẻ hơn... Hà Nội? - Ảnh 2.

Ngoài ra, Khoa Pug còn chia sẻ giá đất ở thành phố New York - nơi anh sẽ sống trong thời gian tới - có giá 400 triệu/m2. Tuy nhiên, dựa vào kinh nghiệm cá nhân, Khoa Pug cho rằng con số này vẫn còn khá nhỏ so với giá trị của những mảnh đất tại thủ đô Hà Nội khi có thể lên đến 1 tỷ đồng/m2.

"Phép tính" so sánh của YouTuber Khoa Pug sau đó đã gây ra một cuộc tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng ở một thành phố đắt đỏ bậc nhất thế giới, số tiền anh bỏ ra để thuê nhà ở New York như vậy là khá rẻ. Số khác nhận xét YouTuber này vô cùng "chịu chơi" khi chi hẳn 300 triệu đồng cho tiền thuê nhà khi chỉ sống ở đây trong một thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, số khác lại thắc mắc, với số tiền thuê nhà như vậy, lại chỉ ở một người thì quá đắt. Và việc so sánh giá nhà ở Hà Nội với New York là không phù hợp vì New York vốn là một thành phố nổi tiếng đắt đỏ.

Tags:
Tổng thống Biden sẽ gửi thông điệp 'Mỹ đã trở lại' tại Liên Hợp Quốc

Tổng thống Biden sẽ gửi thông điệp 'Mỹ đã trở lại' tại Liên Hợp Quốc

Trong bài phát biểu đầu tiên tại Liên Hợp Quốc với tư cách tổng thống Mỹ hôm 21/9, ông Joe Biden sẽ "khép lại 20 năm chiến tranh" và tuyên bố rằng "Mỹ đã ở trở lại".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất